Giải Trí

Ông Thoại Liên bất ngờ tặng quà cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau 4 tháng về chung một nhà

Thanh Hà
Chia sẻ

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng mong chờ ngày được gặp lại anh chị để trao quà cưới.

Đây là cách Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Jack và cả Showbiz Việt mừng đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng gây bất ngờ khi khoe món quà cưới của cô dành tặng cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau 4 tháng về chung một nhà. Món quà là 2 chiếc cover passport đến từ thương hiệu Louis Vuitton khá xinh xắn và sang chảnh.

Món quà cưới của Ông Thoại Liên dành cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng là 2 chiếc cover passport đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Ông Thoại Liên viết: “Chúc anh chị của em mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau chinh phục hết đông tây nam bắc trên thế giới, phóng đến sao hoả, sao kim, mặt trăng luôn nha. Mãi yêu”.

Ông Thoại Liên tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 12/2019.

Trước đó, Ông Thoại Liên từng tiết lộ món quà cưới này trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng 2 chiếc cover này được thiết kế riêng theo yêu cầu của cô nàng nên đến hôm nay mới nhận được. Hiện, em gái Ông Cao Thắng đang mong chờ ngày gặp lại anh chị mình để có thể hoàn thành việc trao quà cưới.

Ông Thoại Liên (SN 1989), hiện đang sinh sống tại Sydney, Australia. 8X được mệnh danh là “hot girl ăn gian tuổi” khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Được biết, giá của một chiếc passport cover của thương hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 350$ (hơn 8 triệu tiền Việt). Tuy nhiên, con số này còn có thể cao hơn khi khách hàng yêu cầu có những phần thiết kế riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất