Giải Trí

Ông Cao Thắng - Đông Nhi nhận 'bão comment' đốc thúc kết hôn khi đăng ảnh kỷ niệm 10 năm yêu nhau

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây Đông Nhi, cùng Ông Cao Thắng đăng hình ảnh kỉ niệm 10 năm yêu nhau trên trang cá nhân đã nhận được "cơn mưa" lời chúc mừng và cả chuyện cưới xin.

Mối tình Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới đó đã được 10 năm kỷ niệm. Cặp đôi này cũng là cặp đôi vàng của làng Vbiz với chuyện tình đẹp đẽ và sự nghiệp thành công của cả hai cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Ngày 1/3/2019, kỷ niệm 10 năm bên nhau Đông Nhi và Ông Cao Thắng đăng ảnh lên trang facebook cá nhân, nhận được rất nhiều comment chúc mừng cũng như giục cưới của người thân, bạn bè, người hâm mộ.

Trong comment của Kelbin Lei, Đông Nhi có trả lời rằng từ từ mới cưới, lại bị đàn em phản đối: “Đợi 10 năm nữa hay gì?” thì Đông Nhi đáp trả: “Biết đâu được nhỉ hahaha…”. Nhà thiết kế Thanh Hòa cũng thúc giục Đông Nhi mau cưới để anh được thiết kế một bộ váy cưới làm quà.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn cảm thấy nâng nâng vì đã mai mối thành công cặp này. Dàn nghệ sĩ trong công ty 6th Sense cũng nhiệt tình vào đẩy thuyền cho chủ tịch. Bén duyên cùng Ông Cao Thắng sau 1 năm ra mắt Vpop, cả hai hỗ trợ nhau trong mọi công việc, có thể nói thành công của Đông Nhi không thể vắng bóng Ông Cao Thắng.

Không chỉ giới nghệ sĩ, bạn bè mà cả những khán giả Việt cũng đều mong ước một cái kết đẹp đẽ đến với cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất