Giải Trí

Clip Ông Cao Thắng bật khóc nói với Đông Nhi: 'Cám ơn em vì đã dành cho anh cả thời thanh xuân tươi đẹp'

Di Lâm
Chia sẻ

Giây phút thiêng liêng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến những người tham dự không khỏi xúc động.

Chiều 9/11, hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại Phú Quốc với sự tham dự của người thân và đông đảo bạn bè đồng nghiệp. Có thể nói đây thật sự là một trong những sự kiện được quan tâm nhất năm 2019 khi giành được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ người hâm mộ mà là cả showbiz Việt.

Sau khi tiếp đón khách mời, hôn lễ chính bắt đầu tại bãi biển đã được trang hoàng lộng lẫy với ngập tràn hoa tươi cùng sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Sau khi cùng nhau tiến vào lễ đường, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, Đông Nhi xúc động hướng đến Ông Cao Thắng: “Em đã mong chờ giây phút này rất lâu. Vì em luôn tin tưởng anh chính là người chồng rất tuyệt vời của em. Ngày hôm nay trước sự chứng kiến của rất nhiều vị khách quý ở đây em chính thức có thể gọi anh là chồng“.

Đáp lại chia sẻ của Đông Nhi, Ông Cao Thắng bật khóc: “Cám ơn em vì đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ủng hộ cho anh. Cám ơn em đã dành cho anh tất cả thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình. Cám ơn em ngày hôm nay đã đồng ý cho anh trở thành chồng và chăm sóc cho em cũng như là con của chúng ta. Anh sẽ trân trọng từng khoảnh khắc bên cạnh em. Anh yêu em“.

Khoảnh khắc trao nhẫn của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. (Nguồn: FB Tài Anh Nguyễn)

Clip: Đông Nhi - Ông Cao Thắng nghẹn ngào chia sẻ tại hôn lễ.

Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật tin tức về đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất