Giải Trí

Ơn giời sau 1 năm xâm nhập thị trường ẩm thực Việt Nam, 'ông chủ' Seungri cũng chịu đến gặp fan

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau hơn 1 năm Seungri mở quán mì tại Việt Nam chỉ duy nhất 1 lần anh đến thăm cửa hàng tại Hà Nội, trong năm qua Seungri mở thêm chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh nhưng trong lần khai trương Seungri không xuất hiện.

Thông tin Seungri đến Việt Nam để giao lưu cùng người hâm mộ được fanpage chính thức của cửa hàng đăng tải. Tuy nhiên chưa có lịch trình cụ thể Seungri sẽ đến Hà Nội hay TPHCM. Sự kiện nằm trong khuôn khổ quảng bá thương hiệu cho nhà hàng của “ông chủ” Seungri.

Những việc Seungri đến Việt Nam sẽ làm đã được công bố, còn về thời gian và địa điểm thì vẫn còn bí mật. Theo như fanpage cửa hàng người hâm mộ sẽ được ngồi chung bàn ăn với ông chủ Seungri nếu thắng event mà cửa hàng đưa ra. Cơ hội sẽ đến với 6 khách hàng may mắn nhất.

Vào năm ngoái, Seungri bất ngờ đến Hà Nội để xem tình hình cửa hàng trước ngày khai trương, có một số V.I.P đã may mắn được gặp thần tượng của mình. Sau gần 1 năm xâm nhập thị trường F&B tại Việt Nam thì đây là lần thứ 2 anh quay lại để xem xét tình hình hoạt động của cửa hàng.


Lần đầu đến Việt Nam, Seungri dưới danh nghĩa một thành viên của Big Bang để biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2012 đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam. Sau 6 năm, Seungri chuyển hướng sang kinh doanh và anh đã đến Việt Nam một lần nữa vào năm 2017 để chính thức nhận quyền sở hữu một căn hộ cao cấp trong một tòa nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất