Giải Trí

'Ơn giời, cuối cùng chị đã chịu comeback!' - Đông Nhi hé lộ 'sản phẩm mới' ngay trước thềm sinh nhật

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Đông Nhi vừa tung trọn bộ ảnh hé lộ sản phẩm mới sắp trình làng - gia đình fanclub của cô 'ngày ngóng đêm mong' cuối cùng đã thành hiện thực!

Đông Nhi hiện đang có mặt tại Nhật để chuẩn bị cho màn trình diễn được mong chờ tại Asean - Japan Music Festival 2018, một lần nữa, cô mang hình ảnh Việt Nam giao lưu cùng nước bạn. Đây quả là một niềm tự hào đối với người hâm mộ của nữ ca sĩ nói riêng, Việt Nam nói chung!

Dù luôn bị fan 'hỏi lần hỏi lượt' chuyện comeback, Đông Nhi có lẽ vẫn đang chờ thời điểm thích hợp để tung ra điều bất ngờ này dành tặng cho fan. Thời khắc đã điểm! Thông tin đã được hé lộ. Một trong những ca khúc sẽ trình diễn tại Nhật sẽ là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Đông Nhi, nằm trong Album Vol.3 mà nữ ca sĩ hứa hẹn với fan từ “nửa thế kỉ” trước.

Trọn bộ ảnh nữ ca sĩ vừa tung ra cũng khiến fan bấn loạn với tạo hình lần này, đầy cá tính và phong cách. Đông Nhi luôn định hình cho mình những hình ảnh rất chỉn chu trong từng sản phẩm của cô. Sự 'nhá hàng' này cũng là một món quà sinh nhật cho bản thân chăng? Dù đang lưu diễn tại Nhật, nhưng fanclub của cô nàng vẫn âm thầm ấp ủ những kế hoạch 'khủng' mừng cột mốc sinh nhật đáng nhớ này với Đông Nhi.

Có lẽ hơn ai hết, dù nhiều lần 'đốc thúc', hay có 'chờ đợi mòn mỏi' ngày comeback của thần tượng, thì người hâm mộ - gia đình thứ hai của nữ ca sĩ vẫn luôn bên cạnh, vẫn mong muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người con gái mà họ thần tượng.

Và hơn ai hết, Đông Nhi cố gắng từng ngày, mang đến sản phẩm chất lượng, một phần cũng là muốn gửi gắm đến khán giả của mình, những người 'chưa bao giờ rời đi' trong 10 năm qua, đã luôn cùng Đông Nhi 'chinh chiến' từng bước đến vinh quang như ngày hôm nay.

Dù vẫn chưa có thông tin chính xác về bất kì sản phẩm nào, nhưng chắc chắn rằng Album Vol.3 sẽ ra mắt, Liveshow kỉ niệm 10 năm cũng sẽ được tổ chức. Vì thế đừng vội nôn nóng, hãy cũng chờ đợi, tiếp sức cho chính thần tượng của mình để sự trở lại lần này thực sự là một 'phát pháo gây chấn động'.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất