Giải Trí

Ơn giời, clip 'Full HD' màn 'cạp bánh mì' của H'Hen Niê trên sân khấu Miss Universe đây rồi

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng "Bánh Mì" đã chính thức được giới thiệu đến bạn bè thích ăn uống trên toàn Thế giới.

Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đã xuất hiện đầy thân thiện và dễ thương trên sân khấu National Costume Show trước sự hô hào và cỗ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ Thái Lan. Trước đêm diễn người đẹp đã liên tục nhận sự sự yêu quý từ công chúng nên không quá bất ngờ khi H'Hen Niê được người hâm mộ quan tâm.

Với phần trình diễn Quốc phục “Bánh Mì, H'Hen Niê đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và tạo được sức hút truyền thông lớn. Người đẹp cũng được tạp chí Vogue Thái tiếp tục ưu ái cho lên hình. Vậy là, sau bao nhiêu tâm huyết và cố gắng, “Bánh Mì” đã chính thức tranh tài với hàng loạt những “vật phẩm” hoành tráng đến từ các quốc gia khác trên Thế giới.

Nhận định của chủ nhân thiết kế Bánh Mì” trước đây đã nhận định đúng: “Thật ra từ trước đến nay, quan điểm về quốc phục của người Việt Nam chúng ta thông thường là áo dài, tứ thân và nhầm lần giữa Traditional Costume (trang phục mang yếu tố thuần dân tộc) và National Costume (trang phục mang tính sáng tạo, giải trí cao nhưng mang phóng cách văn hóa quốc gia)… Tuy nhiên, đối với gout của quốc tế thì họ lại khác. Họ không thích thú cho lắm trước những ý tưởng cũ hoặc trùng lặp năm nào cũng vậy”. 


Màn trình diễn bán Bánh Mì của H'Hen Niê - Việt Nam.

Thông qua Bánh Mì, H'Hen đã một phần truyền tải đến với bạn bè Thế giới về một đất nước Việt Nam có một nền ẩm thực phong phú và đặc sắc. Việt Nam không chỉ có Phở mà còn có Bánh Mì. Một trong những món ăn đường phố ngon nhất trên thế giới. Bánh Mì đã nổi tiếng và thậm chí từ Bánh Mì còn xuất hiện trong từ điển tiếng anh thì chúng ta ngại gì không để nó xuất hiện một lần trên sàn catwalk quốc tế.

Đặc biệt hiệu ứng tích cực từ người hâm mộ khi H'Hen sải những bước đầu tiên với “Bánh Mì” cùng biểu cảm nhắng nhít của người đẹp đã minh chứng cho sự thành công mà bộ trang phục mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất