Giải Trí

Oh! My Sign tập 20: Toki - Tùng Maru đồng loạt hỏi tình duyên trong năm mới

T.H
Chia sẻ

Là khách mời tiếp theo của “Oh! My Sign” của V Live, Uni5 hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Tối 26/2, tập 20 của chương trình Oh! My Sign - chương trình giải mã cung Hoàng đạo và xem bài Tarot đã được lên sóng trực tiếp trên ứng dụng V Live.

Khách mời tiếp theo trong tuần này chính là nhóm nhạc đình đám Uni5. Sở hữu gu âm nhạc hiện đại, bắt kịp với xu hướng của thế giới, luôn luôn tìm kiếm cái mới trong nghệ thuật nhằm phục vụ khán giả, năm vừa qua là một năm thật sự bùng nổ của các chàng trai Uni5 nhất là trong đại tiệc Year End Party đã khiến khán giả thực sự đến gần hơn với một gu âm nhạc mới đậm chất K-pop.

Cùng Oh! My Sign đón chào 6 chàng trai thú vị của Uni5 nhé!

Trong tập 20, liệu rằng anh chàng MC “hoạt ngôn” Ngô Kiến Huy có làm khó các “soái ca” của chúng ta hay không? Liệu rằng những lá bài Tarot của Phùng Lâm sẽ tiết lộ điều gì? Quý độc giả của SAOstar có thể theo dõi chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/60347

Oh My Sign số 20 với khách mời Uni5

Fans của Uni5 tích cực thả tim cho các chàng trai của chúng ta. Tổng cộng 5.097.614 là số tim mà các chàng trai nhận được chỉ sau 7 phút phát sóng.

20h40: Oh! My Sign được bắt đầu (muộn hơn dự kiến 10 phút) Uni5 cùng Ngô Kiến Huy và Phùng Lâm vô cùng vui vẻ “quẩy tưng bừng”. Các chàng trai của Uni5 liên tục bị Ngô Kiến Huy “chọc quê” bằng những câu nói hóc búa.

20h45: Uni5 được giới thiệu về bài Tarot vô cùng hào hứng. Chính các thành viên sẽ là người đọc bản đồ sao cho các bạn trong nhóm. Tùng Maru đọc bản đồ sao cho Toki. Bản đồ sao của anh chàng trưởng nhóm chỉ rõ anh chàng là một người dù bí ít thể hiện ra bên ngoài, có vẻ bí ẩn nhưng thực tế lại rất tình cảm, đặc biệt quan tâm đến mọi người bằng hành động, “luôn muốn kiếm thật nhiều tiền để lo cho mọi người”. Trong năm 2018, Toki gặp nhiều may mắn hoặc được nhiều người giúp đỡ, tuy nhiên cũng rất hay bị hiểu lầm.

20h55: Đến lượt Tùng Maru được chính Toki đọc bản đồ sao. Tùng Maru là một người luôn được mọi người yêu mến, là người có tinh thần trách nhiệm trong công việc, luôn đứng phía sau để bảo vệ mọi người. Tuy nhiên, anh chàng này hay ôm đồm nhiều việc nên đẫn đến dễ bị “kiệt sức”.

Mặt khác, năm 2018 của Toki là năm gặp được quý nhân giúp đỡ.

21h00: K.O được Toof.P đọc bản đồ sao với lời nhận xét ít nói, trầm tính và kĩ lưỡng, nhiều lúc luôn muốn cầu toàn trong mọi việc của bản thân, cũng như chu toàn cho người khác. Năm 2018 sẽ là một năm có nhiều thử thách trong cuộc sống của K.O, nhưng chỉ cần kiên trì anh chàng có thể vượt qua dễ dàng.

Chính Toof.P cũng được K.O đọc lại bản đồ sao, được nhận xét là một người luôn thể hiện vai trò tiên phong trong mọi việc, đầy năng lượng và biết cách cư xử chừng mực. Toof.P còn có duyên với nghệ thuật, quan tâm đến cảm xúc của mọi người. Tuy nhiên, Tùng Maru đã “nhảy dựng” lên phản đối và bị Toof.P phản pháo ngay lập tức vì trước đó anh chàng đã mất công 2,3h sáng dậy nấu mì, pha nước cho cậu em út. Toof.P còn được dự đoán năm nay sẽ được người khác giúp đỡ trong công việc khá nhiều.

Một điểm đặc biệt của Maru được “khai phá” là anh chàng dạo này thường xuyên đeo băng đô. Theo anh chàng, đây là băng đô may mắn.

21h05: Thành viên Cody được chính MC Ngô Kiến Huy đọc bản đồ Sao. Anh chàng có nhược điểm rõ nhất là thiếu kiên trì khi mất hứng thú, ham vui quá mức và dễ tin người. Năm 2018, Cody sẽ có rất nhiều thay đổi trong cuộc sống, nhất là về công việc.

21h10: Lục Huy do bị ốm nên không thể xuất hiện nhưng vẫn được các thành viên còn lại đọc bản đồ sao. Lục Huy là người sống tính cảm, luôn được mọi người quý mến. Năm 2018 cần chú ý tới các mối quan hệ rất dễ bị hiểu nhầm, vấn đề giấy tờ khi đi xa.

21h25: Phần chơi thử thách với… mứt, Uni5 được chia làm 2 đội TRẮNG (Toki, K.O và Cody) và ĐEN (Toof.P, Tùng Maru và Phùng Lâm). Mỗi thành viên được phát 1 cái muỗng, mỗi người phải ngậm vào miệng “hốt” một miếng mứt rồi chuyền lần lượt cho các thành viên cho đến người cuối cùng sẽ trút miếng mứt vào đĩa.

21h30: Phần chơi thứ 2 được tiếp nối ngay sau đó. Cả hai đội sẽ được phát các miếng sticker. Các thành viên đội đối thủ sẽ có nhiệm vụ dán sticker đó lên người các thành viên khác. Các thành viên sẽ phải nhảy làm thế nào để có thể làm rơi hết số lượng sticker đang dán trên mình. Đội nào nhanh nhất thì sẽ dành phần thắng.

21h40: Trò chơi cuối cùng mang tên “Điệu nhảy ngẫu hứng” đã được diễn ra. Khi nhạc nổi lên, đội nào có điệu nhảy độc đáo nhất thì sẽ dành phần thắng. Điệu nhảy “trồng cây chuối” của Hoàng Phúc và “mò cua” của K.O Thái Sơn hay “khỉ con hái đào” của Toki đang làm cả trường quay vô cùng náo nhiệt.

21h45: Phần thưởng dành cho đội thắng cuộc chính là được phạt đội thua, phải đóng vai một “fan cuồng nhiệt” gọi điện cho các nhân vật khác nhau để chúc Tết hoặc đòi lì xì. Cả nhóm đã quyết định gọi cho Lou Hoàng đầu tiên, nhưng ngay sau khi nghe được những “giọng nói khó tả” từ đầu dây, Lou Hoàng đã dập máy ngay lập tức.

Tiếp sau đó, Tùng Maru đã quyết định gọi tới anh chàng Nicky của Monstar, nhưng đã buộc phải cáo lui “nhầm số” khi đầu dây bên kia liên tục nói mình không phải Nicky.

21h50: Maru đã quyết định gọi cho cô bạn Emma của nhóm LIME. Cô nàng ngay khi nhận được điện thoại đã phát hiện ra ngay giọng nói ở đầu dây bên kia là Tùng Maru. Bắt đúng “tần sóng” của cạ cứng, cả Uni5 và Emma đã trò chuyện rất lâu và vô cùng hào hứng.

21h55: Uni5 tiếp tục tiến tới phần 3 - Dear Tarot của Oh My Sign. Vì cả 2 đội Trắng và Đen đều không vòi được tiền lì xì của các nhân vật qua điện thoại nên phải phân chia thắng thua bằng tiếng vỗ tay của khán giả trong trường quay. Cuối cùng, cả hai đội đều được cử một thành viên để được Phùng Lâm coi bài tarot.

22h00: Cody là thành viên của đội Trắng được coi tarot. Anh chàng quyết định sẽ coi về sức khoẻ của mình. Với những lá bài đầu tiên, Cody được cảnh báo nên đi khám sức khoẻ nếu cảm nhận được những dấu hiệu không ổn. Một phần có thể vì Cody quá hăng say làm việc mà quên nghỉ ngơi.

22h05: Tùng Maru là thành viên của đội Đen may mắn được Phùng Lâm coi tarot. Maru quyết định sẽ coi về tình duyên. Vào đầu năm, có thể Maru sẽ gặp gỡ một người mà mình sẽ rất thích, nhưng mối quan hệ mới chỉ ở mức trên tình bạn 1 chút thôi.

MC Ngô Kiến Huy quyết định các thành viên còn lại đều được hỏi nhanh 1 vấn đề thông qua bài tarot. K.O.muốn tìm lại 2 con thú cưng của mình và được dự đoán có thể nhờ người thân, bạn bè tìm giúp. Toki muốn hỏi bao giờ sẽ có… vợ, và được dự đoán sẽ có một mối quan hệ tuy nhiên không được thúc ép mà phải để mọi thứ theo tự nhiên. Toof.P muốn hỏi về công việc, và được dự đoán năm nay anh chàng sẽ khá vất vả, tuy nhiên sẽ có người giúp đỡ.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất