Giải Trí

Oh! My Sign: Fan thích thú khi được Hari Won ôm hôn

T.H
Chia sẻ

Hari Won nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi là khách mời đầu tiên trong tập 1 mùa thứ 2 của chương trình "Oh! My Sign".

Tối 11/12, tập đầu tiên của mùa 2 Oh! My Sign - chương trình xoay quanh bài Tarot và Cung hoàng đạo, được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live.

Khách mời tuần này là ca sĩ/diễn viên Hari Won. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả bởi tính cách hài hước cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Hiện tại, giọng ca Anh cứ đi đi có cuộc sống viên mãn bên cạnh diễn viên/MC nổi tiếng showbiz Việt - Trấn Thành.

Trong tập 1 của Oh! My Sign mùa thứ 2, qua phần dẫn dắt hài hước của Ngô Kiến Huy cùng Tarot Phùng Lâm, Hari Won cũng như khán giả có dịp hiểu hơn về Cung hoàng đạo lẫn bài Tarot.

Quý độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/51607

Ca sĩ/diễn viên/MC Hari Won.

Toàn bộ diễn biến tập 1 Oh! My Sign với sự góp mặt của Hari Won:

Trước khi chương trình diễn ra, fan Hari Won đồng loạt “thả tim” trên V Live. Chỉ trong 1 phút, lượng like đã lên tới hơn 500.000.

20h30, tập 1 của Oh! My Sign mùa 2 chính thức bắt đầu. Ngô Kiến Huy chào khán giả, chia sẻ Oh! My Sign trở lại với những cải tiến mới cùng nhiều bất ngờ. Anh hào hứng giới thiệu khách mời đầu tiên của mùa 2: nữ diễn viên/MC Hari Won. Cô gây chú ý vì chào khán giả bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt. Cô thể hiện sự thích thú khi gặp lại Ngô Kiến Huy và tham dự chương trình Oh! My Sign.

Phần đầu tiên Oh! My Sign mùa 2 như thường lệ là Zoroscrope, tìm hiểu về bản đồ sao của khách mời. Hari Won sinh vào ngày 22/6, thuộc cung Cự Giải. Điểm mạnh của Hari là lúc gặp khó khăn, luôn giữ trong lòng, không nói với ai, nên khi lo lắng nhiều cô thường gặp vấn đề về đường tiêu hoá. Hari đôi khi kỹ lưỡng, chăm chút vào chi tiết nhiều quá, dễ dẫn đến việc quá lo lắng. Do mặt trăng nằm trong cung Sư Tử nên đôi khi Hari Won dễ nóng tính. Mặt trăng của Hari là sư tử nên khi làm điều gì đó sợ người khác đánh giá, sợ bị bỏ rơi.

Cung Kim Ngưu đại diện cho Hari trong tình yêu, nên khi yêu cô muốn ngời khác thể hiện bằng hành động chứ không chỉ lời nói. Khi yêu Hari luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, chỉ cần cần người yêu phải ủng hộ tinh thần. Trong gia đình Hari thường chăm lo cho người khác nhiều hơn bản thân.Về công việc, Hari Won là người nghiêm túc, giỏi ngoại giao. Nhưng khi tiếp xúc với người lạ Hari Won sẽ có sự e dè, giữ khoảng cách nhưng khi thân rồi sẽ bộc lộ hết mình.

Phần 2 của Oh! My Sign có tên Horo Game. Theo khảo sát của Ngô Kiến Huy, Hari có 3 sở thích chính: ăn, hát và nhảy nên các trò chơi cũng liên quan đễn những việc này. Do chương trình nói về cung Cự giải nên ở trò chơi đầu tiên, host mang đến món snack cua để khách mời và các fan cùng chơi. Trò chơi vô cùng đơn giản, mỗi đội có hai người cùng nhau thi ăn món snack cua. Một bạn trong mỗi đội cầm dĩa đựng bánh đứng ở vị trí được chỉ định, bạn còn lại phải di chuyển để ăn những mẩu snack cua bằng miệng, không được dùng tay, sau đó giữ trên miệng đi sang phía đối diện, nhai hết được tính 1 điểm, đội nào ăn nhiều hơn sẽ giành chiến thắng. Mỗi lần di chuyển chỉ ăn được 1 mẩu. Cuối cùng, đội bà xã Trấn Thành chiến thắng khi cô ăn được 9 mẩu bánh, đội còn lại đành chịu thua khi chỉ ăn được 8 mẩu.

Trò chơi thứ hai là nhảy. Một bạn không tham gia của mỗi đội sẽ dán những mẩu giấy lên người của bạn ở đội khác, làm sao cho khó rơi xuống càng tốt. Hari Won đại diện tham gia trò chơi này. Sau khi dán xong, giọng ca Hương đêm bay xa và bạn ở đội khác cùng nhau nhảy để làm rơi những mẩu giấy ra khỏi người. Điệu nhảy của nữ ca sĩ sinh năm 1985 khiến Ngô Kiến Huy và Tarot Phùng Lâm không nhịn được cười. Do dán quá chặt nên những mẩu giấy không thể rơi khỏi người Hari Won nên cô đành ngậm ngùi thua cuộc. Cuối cùng, tỷ số 1-1 được chia đều cho mỗi đội sau hai trò chơi.

Ở trò chơi cuối cùng, 2 đội cùng nhau đoán tên bài hát. Tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc phải chơi một mình mà không có đồng đội vì tất cả ca khúc được phát trong trò chơi này là của cô. Do hấp tấp, nhạc chưa được bật lên hết Hari Won đã trả lời nên cô mất lượt, không được trả lời và nhường cô hội lại cho đội fan. Cuối cùng, đội fan chiến thắng với tỷ số 2-1 sau 3 trò chơi của chương trình.

Kết thúc trò chơi, các fan vô cùng thích thú khi nhận được những cái ôm hôn đầy tình cảm của Hari Won thay cho lời cảm ơn vì đã đến tham gia chương trình.

Sau các trò chơi cực vui nhộn cùng fan, phần 3 của Oh! My Sign, Dear Tarot, tức xem bài Tarot trực tuyến chính thức lên sóng. Hari Won chia sẻ mong muốn được biết thông tin về sức khoẻ đầu tiên. Quân bài thứ nhất thể hiện Hari có sự lo lắng nhiều, vấn đề về đường hô hấp. 3 lá tiếp theo tiết lộ trong khoảng thời gian tới, Hari cần chăm vận động nhẹ vì cô sắp có vấn đề về xương, răng. Nhìn chung, Hari hay lo lắng, suy nghĩ nhiều dẫn đến hê tiêu hoá không hoạt động tốt, dễ bị stress. Hari tỏ ra khá bất ngờ vì các lá bài nói khá đúng, thời gian này Hari gặp vấn đề về hô hấp, dễ bị dị ứng khi gặp môi trường nhiều khói bụi.

Vấn đề tiếp theo Hari quan tâm là về công việc. Các lá bài thể hiện công việc của Hari sắp tới nhìn chung tốt, nhiều cơ hội nhưng có nguy cơ bị cản trở bởi những người có ác ý, khiến bước đi của cô chậm lại. Cuối cùng, lá bài khuyên Hari cần bình tĩnh để đương đầu với khó khăn. Hari tiếp tục rút 3 quân bài để tìm hiểu về tiềm năng kinh tế trong năm tới. 3 quân bài thể hiện Hari kiếm được nhiều tiền, nhưng chưa biết cách quản lý hợp lý. Cơ hội kiếm tiền của Hari đến từ nhiều nguồn, nên lá bài cũng cho biết cô cần người hỗ trợ. Tarot Phùng Lâm khuyên Hari nên có sự đầu tư, quyết đoán khi cơ hội tìm đến.

Đến với phần bói cùng fan, bạn Khoa vừa tốt nghiệp cấp 3 mong muốn được biết thông tin về học tập, sự nghiệp. Sau khi Hari bốc hộ, 3 lá bài cho thấy bạn Khoa đang phân vân về công việc trong tương lai, liên quan đến các ngành nghề truyền thông - marketing, kinh doanh, kĩ thuật. Tarot Phùng Lâm tiết lộ sự nghiệp của Khoa ban đầu gian nan nhưng sau thành công sẽ đến, tuy chậm nhưng chắc.

Khán giả tiếp theo của phần bói Tarot cùng fan đến từ Hà Nội, hiện là học sinh lớp 12 và chia sẻ mong muốn được biết thông tin về chuyện học tập. Hari Won thay mặt fan rút thăm các lá bài. Trong đó, lá mặt trăng thể hiện sự hoang mang mơ hồ, bên cạnh là hai lá bài đại diện cho những người lớn sẽ giúp bạn định hướng công việc trong tương lai, liên quan đến kinh doanh và thường sẽ học lên cao hơn. Nói về lời khuyên cho fan, Ngô Kiến Huy tiết lộ anh đỗ 2 trường đại học nhưng lại lựa chọn nghệ thuật. Chính vì vậy, anh cho rằng bạn fan nên theo đuổi điều mình mong muốn, không nên gò bó bản thân phải theo khuôn mẫu của người khác. Hari Won cũng chúc fan luôn hạnh phúc, thành công.

Với trường hợp của khán giả cuối cùng, các lá bài Tarot khuyên bạn nên đi ra ngoài tạo ra mối quan hệ. Tarot Phùng Lâm cũng cho rằng bạn nên học ngoại ngữ vì trong tương lai 6 tháng đến 1 năm khán giả sẽ có dịp đi học ở xa, hãy quyết đoán, đừng chờ đợi vì cơ hội đến nhanh, đi cũng nhanh.

Khép lại tập đầu tiên của Oh! My Sign mùa 2, Hari Won tiết lộ sắp có sản phẩm mới trong vòng cuối năm 2017 và mong muốn được nhiều khán giả chấp nhận. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng hào hứng gửi đến khán giả một đoạn ngắn ca khúc Ảo mộng tình yêu như một món quà nhỏ tặng 400.000 người xem trực tuyến của V Live. Kết thúc tập 6, Hari Won thu hút tổng số 900.000 lượt thả tim - một con số khá ấn tượng.

Bạn có thể theo dõi toàn bộ số Oh My Sign của Hari Won tại đây

Ngoài Oh! My Sign, rất nhiều chương trình hấp dẫn khác cũng đang được phát sóng trực tiếp trên V Live như “MStory” cùng MC Minh Xù (19h thứ 2 hàng tuần), “The U.F.O” cùng Woossi và Jackie (18h thứ 3 hàng tuần), “Follow Me” cùng Gil Lê(19h, thứ 3 hàng tuần), “Gặp là chiến” (19h thứ 4 hàng tuần), “Xúc xắc Music show” với Như Hexi (18h30 thứ 5 hàng tuần), “80FM” cùng MisThy (19h thứ 6 hàng tuần), “PewPew show” (19h thứ 7 hàng tuần).

Để không bở lỡ bất kỳ chương trình nào, hãy tham gia ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây và Android tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất