Giải Trí

Oh Dal Su lên tiếng 'phủ nhận' mọi cáo buộc quấy rối tình dục

Theo AllKpop
Chia sẻ

Gần đây, tin đồn nam diễn viên Oh Dal Su quấy rối tình dục được phát tán trên mạng xã hội. Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”, anh đã đưa ra tuyến bố chính thức, “phủ nhận” các cáo buộc đó.

Vào ngày 15/2, một người dùng mạng xã hội cáo buộc diễn viên Oh Dal Su liên tục quấy rối các nữ diễn viên trẻ tuổi nhiều lần trong lúc anh còn là một thành viên của một đoàn kịch Busan. Người tố cáo tuyên bố rằng cô đã được điều trị tâm lý trong 20 năm kể từ khi cô bị quấy rối tình dục.

Diễn viên Oh Dal Su.

4 ngày sau, người này tiếp tục buộc tội nam diễn viên bằng cách nói rằng anh đã đẩy tay vào quần short của cô. Tuy nhiên, cả hai nhận xét đã bị xoá sau đó. Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng diễn viên phim Old Boy cũng lên tiếng “minh oan” cho mình, anh nói: “Tôi là diễn viên Oh Dal Su. Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã gây ra nhiều lo ngại cho nhiều người bởi những 'tai tiếng' này. Vào ngày 15 và 19/2, một tài khoản 'nặc danh' đã viết bình luận trên một trang thông tin về việc quấy rối, song cả hai đều bị xóa. Tôi viết thư này để đưa ra một tuyên bố chính thức về những tin đồn suốt mấy ngày qua”.

Oh Dal Su tiếp tục nói lên suy nghĩ của bản thân: “Những cáo buộc này không đúng sự thật. Tôi đã không làm những hành động đó. Ngay khi tôi nhìn thấy những bài viết của những tài khoản ‘nặc danh’, tôi đã bình tĩnh, dành thời gian để nhìn lại cuộc đời mình vào đầu những năm 1990.

Tôi đã trở lại bản thân trong những năm 20 tuổi, cách đây 30 năm, nhưng tôi đã không làm những hành vi đáng xấu hổ đó. Tuy nhiên, tôi xin chân thành xin lỗi vì đã trì hoãn tuyên bố của mình, mặc dù có rất nhiều người muốn biết sự thật, và nhiều người đã chỉ trích tôi về điều này.

Đó là bởi vì bộ phim mà tôi đang quay cho có lịch trình phát sóng vào ngày 24/2. Tôi tin rằng đó là việc làm cần thiết để tôi hoàn thành việc quay phim, và không làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Thật may mắn, tôi đã có thể kết thúc việc quay phim cùng với nhiều nhân viên và diễn viên khác” - nam diễn viên đề cập đến bộ phim anh đang tham gia.

Nam diễn viên cho rằng, những tin đồn “nặc danh” đưa ra hoàn toàn sai sự thật.

Một lần nữa Oh Dal Su nói rằng các tuyên bố của những tài khoản vô danh này chắc chắn là không đúng sự thật. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện, và đã đến đây với trái tim ‘ngột ngạt’ không chỉ là một diễn viên, mà còn là một con người”. Diễn viên gạo cội tiếp tục nói lời xin lỗi fan vì anh đã im lặng và dành thời gian suy nghĩ chu đáo về tuyên bố của mình.

Với lối diễn xuất ấn tượng, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến.

Oh Dal Su sinh năm 1968. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong nhà hát ở Busan, và từ năm 2001 là giám đốc của công ty kịch Singiru Manhwagyeong. Nam diễn viên 50 tuổi gây được nhiều tiếng vang với vai chính trong các tác phẩm điện ảnh, điển hình là Oldboy (2003), Mapado (2005), A Bittersweet Life (2005), The Thieves (2012), và nhân vật người bạn giàu tình bác ái trong bộ phim Cell No. 7. Ông cũng được mệnh danh là tiếng nói của quái vật trong siêu phẩm The Host (2006).

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất