Giải Trí

OFF THE AIR: Quỳnh Mai, An Nguy nước mắt nghẹn ngào chia sẻ về nhau trước đêm loại

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Đối với mình việc thuyết phục chị Hà quay lại không quan trọng bằng việc tước đi cơ hội của ai đấy", chia sẻ của An Nguy khiến Quỳnh Mai phải rơi nước mắt.

Hai thí sinh, hai cá tính nổi bật nhất Gương mặt thương hiệu - The Face Việt NamQuỳnh Mai và An Nguy mới đây đã phải dắt tay nhau cùng bước vào phòng loại trừ sau khi hai team HLV Phạm Hương, Lan Khuê để chiến thắng thuộc về team HLV Hồ Ngọc Hà. Nhiều cảm xúc, bức xúc dồn nén dâng cao khiến cho không khí của tập 4 bỗng chốc trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Phongloai (369)

Quỳnh Mai, An Nguy và hai trạng thái đối lập trong phòng loại.

Nếu như Quỳnh Mai tỏ ra bất bình với quyết định của Lan Khuê khi cho rằng mình hoàn toàn không xứng đáng phải góp mặt trong phòng loại thì ngược lại, An Nguy hoàn toàn bình thản và chấp nhận kết quả của HLV Phạm Hương. Trước những phản ứng có phần đối nghịch cũng như lý giải những căng thẳng trong tập 4 vừa phát sóng, Saostar cùng Viva đã nhanh chóng thực hiện một clip phỏng vấn ngắn cô nàng Quỳnh Mai để làm sáng tỏ những mâu thuẫn cũng như cảm xúc của cô nàng.

https://www.youtube.com/watch?v=h9lRkgnDx68

 

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

offtheair

Chia sẻ về quyết định đưa mình vào phòng loại trừ, một lần nữa Quỳnh Mai cho biết: “Quyết định đưa Quỳnh Mai vào phòng loại để giữ lại sự an toàn cho Thu Hiền của chị Khuê là việc làm vô cùng nguy hiểm, vì có thể làm mất đi cơ hội được đi tiếp của Mai”. Đặc biệt, Quỳnh Mai cũng lần đầu chia sẻ và nhận xét về các thành viên trong team, nếu như Thu Hiền là một cô gái còn quá mới, quá nhiều cảm xúc thì Kim Chi lại rất trầm tính và ít khi biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài và đó cùng là lý do khiến cho cá tính mạnh mẽ, khác biệt của Quỳnh Mai bị cô lập trong team của mình.

Phongloai (20)

Thua cuộc bởi không có sự kết nối trong bức ảnh đồng đội, HLV Lan Khuê đã đưa Mai vào phòng loại.

Phongloai (122)

“Quyết định đưa Quỳnh Mai vào phòng loại để giữ lại sự an toàn cho Thu Hiền của chị Khuê là việc làm vô cùng nguy hiểm, vì có thể làm mất đi cơ hội được đi tiếp của Mai”, Mai chia sẻ.

Phongloai (231)

Trong khi đó, nhận thấy được sự yếu kém của mình, An Nguy tỏ ra rất bình thản khi bước vào phòng loại.

Bên cạnh những câu hỏi xoay quanh HLV Lan Khuê cũng như các thành viên trong team, chương trình đã mang đến cho Quỳnh Mai một đoạn chia sẻ của An Nguy dành cho mình khi bước vào phòng loại. Trong clip, An Nguy cho biết: “Đối với mình việc thuyết phục chị Hà quay lại không quan trọng bằng việc tước đi cơ hội của ai đấy. Bởi vì người có khả năng, xuất sắc thì họ cần cơ hội để đi tiếp, vì sự nghiệp là cuộc sống của người ta. Và khi mình chưa được nghiêm túc như người ta thì mình nên nhường lại cơ hội đó. Mai Ngô là một cô gái rất quyết tâm, bạn ấy đã thi nhiều cuộc thi và nghiêm túc trong sự nghiệp nên Mai Ngô cần có cơ hội để thể hiện cho mọi người thấy là bạn ấy xứng đáng có được những gì, đi được đến đâu và thể hiện con người thật của bạn ấy”.

AnNguy12

An Nguy rớt nước mắt khi chia sẻ về cơ hội ở lại của Quỳnh Mai.

Ngay sau khi nhận được những lời chia sẻ của An Nguy, Quỳnh Mai đã bật khóc nức nở và thừa nhận: “Chị An là một người ít nói, tuy nhiên Mai không nghĩ An lại là người nhận thấy mình là người cố gắng nhất và Mai cũng thắc mắc sao khi gặp An trong top nguy hiểm chị ấy lại không hề chia sẻ việc đấu tranh để giành tấm vé đi tiếp vì chị An thừa sức làm việc đó mà. Mai rất bất ngờ khi xem clip này và Mai thấy càng quý chị An hơn. Cám ơn chị đã thấy được sự cố gắng của em”

Mai

Quỳnh Mai cũng bật khóc nức nỡ khi nghe An Nguy chia sẻ về mình.

Có thể nói, việc lựa chọn hai thí sinh An Nguy - Mai Ngô vào Top nguy hiểm trong tập 4 The Face là một quyết định gây bất ngờ cho khán giả xem truyền hình. Nhiều người cho rằng sự chênh lệch của cả hai là quá lớn để HLV Hồ Ngọc Hà lựa chọn ai sẽ phải ra về. Nếu như Mai Ngô dày dặn kinh nghiệm hơn thì An Nguy lại sở hữu lượng fan khá đông, có thể dễ dàng giúp cô trở lại chương trình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi xem xong đoạn clip này, rất đông khán giả đã nhận định rằng, An Nguy sẽ nhường lại cơ hội cho Mai Ngô và là thí sinh ra về trong tập tiếp theo.

Phongloai (365)

Sức nóng của sự cạnh trong trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang trở nên ngày càng gắt gao, giữa An Nguy - Quỳnh Mai, ai xứng đáng được ở lại, ai sẽ phải nói lời chia tay với đồng đội và vị HLV của mình và liệu HLV Hồ Ngọc Hà có vì lời thuyết phục của Phạm Hương mà giữ lại An Nguy, loại đi Quỳnh Mai - một đối thủ nặng ký để bảo đảm an toàn cho đội mình. Kết quả sẽ có trong tập 5 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16/7 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. 

GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU - THE FACE - “SỰ HIỆN DIỆN CUỐI CÙNG”

Theface_votebox demo

Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam đã trải qua những chặng đường đầu tiên trên cuộc đua giành danh hiệu cao nhất của 12 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi tuần sẽ có 1 thí sinh phải ra về, cho đến khi còn lại Top 3 chung kết. Tuy nhiên, các thí sinh trong Top 12 sẽ có 1 cơ hội đặc biệt mang tên “Sự hiện diện cuối cùng“. Đây là cơ hội duy nhất dành cho 1 trong 9 thí sinh tiềm năng bị loại được quay trở lại trong đêm chung kết, sánh ngang với top 3 của Gương Mặt Thương Hiệu và có khả năng đăng quang như các thí sinh còn lại.

“Sự hiện diện cuối cùng” này phụ thuộc hoàn toàn vào lượt bình chọn của khán giả trên website www.saostar.vn. Cổng bình chọn được MỞ LIÊN TỤC ngay sau khi kết thúc phát sóng tập 3 vào lúc 21h, ngày 02/07/2016 cho tới khi kết thúc tập phát sóng thứ 11 của chương trình ngày 27/08/2016.

Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 5 thí sinh khác nhau. Số lượng bình chọn hàng tuần sẽ được cập nhật ở cuối mỗi tập phát sóng, riêng kết quả cuối cùng sẽ được công bố lúc 10h sáng ngày 28/8/2016.

1 trong 9 thí sinh bị loại có lượt bình chọn cao nhất sẽ nắm trong tay chiếc vé “Sự hiện diện cuối cùng”, bất ngờ trở lại trong đêm chung kết và cạnh tranh giành ngôi vị quán quân của Gương Mặt Thương Hiệu mùa đầu tiên.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất