Giải Trí

Viết tâm thư gửi con gái sinh nhật tròn 7 tuổi, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc đến bé Lavie

Thanh Hà
Chia sẻ

Thấy con gái Linh Đan thường xuyên nhắc đến bé Lavie, Ốc Thanh Vân không giấu được cảm xúc khi nghĩ đến hoàn cảnh của con gái cố diễn viên Mai Phương.

Ốc Thanh Vân nói về cố diễn viên Mai Phương.

Những ngày vừa qua, làng giải trí Việt không khỏi buồn đau trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết nhất của Mai Phương lúc sinh thời, luôn kề vai sát cánh, đồng hành cùng Mai Phương chiến đấu với bệnh tật. Khi Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân cố nén nỗi đau, cùng gia đình cố nghệ sĩ lo liệu đám tang và chăm sóc cho bé Lavie.

Hơn 1 tuần kể từ ngày Mai Phương mất, diễn viên Ốc Thanh Vân cũng dần nguôi ngoai nỗi đau vào quay trở lại cuộc sống thường nhật. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Cô tự tay chuẩn bị cho tiệc sinh nhật tròn 7 tuổi của cô con gái Linh Đan.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, thực hiện việc cách ly xã hội nên Ốc Thanh Vân không thể tụ tập nên bữa tiệc sinh nhật diễn ra đơn giản với sự tham gia của các thành viên trong gia đình. Trong ảnh, cả gia đình Ốc Thanh Vân còn diện đồ tông xuyệt tông vô cùng đáng yêu.

Đi kèm là những dòng tâm sự bày tỏ sự hài lòng và tự hào về con gái mình. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng bé Cola đã có tính cách chủ động và kiên trì trong mọi việc, lại rất ngoan ngoãn nên không bao giờ khiến cho mẹ cảm thấy mệt mỏi. Đáng chú ý trong tâm thư gửi con gái nhân ngày sinh nhật, bà mẹ 3 con đã nhắc đến bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương.

Ốc Thanh Vân viết: “Hôm nay, Linh Đan tròn 7 tuổi.

Vì không được tụ tập nên tách ra, hôm qua bên Nội, hôm nay nhà mình. Năm nay không có tổ chức tiệc, chỉ có bữa cơm gia đình mừng con tuổi mới. Có bạn Bảo Thy (đóng vai con gái Ốc trong Lật Mặt 48h nữa), 2 bạn hợp nhau. Mấy ông con trai thì quậy quá đi. Sinh nhật người ta mà chọc người ta khóc hoài à. Mami tự trang trí đúng ý con gái nè. Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khoẻ re à.

Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu… Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết.

Ba mẹ, anh và em yêu con, cả nhà yêu con”.

Bài đăng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán gỉa. Phần lớn đều bày tỏ sự xúc động, khen ngợi tình bạn đẹp, hiếm có giữ cô và bạn thân Mai Phương giữa showbiz ồn ào, thị phi. Đồng thời, fan cũng để lại những lời động viên mong Ốc Thanh Vân sớm vượt qua nỗi buồn cùng những lời cầu chúc những điều tốt đẹp đến với bé Lavie.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất