Giải Trí

Ốc Thanh Vân chia sẻ tình trạng hiện tại của Phùng Ngọc Huy: 'Không được về nhà, khổ tâm và rối bời'

Di Lâm
Chia sẻ

Thay lời Phùng Ngọc Huy nhắn nhủ mọi người, Ốc Thanh Vân mong anh có thể ổn định tinh thần để sớm lo lắng cho Lavie.

Những ngày qua dư luận vẫn còn ồn ào sau sự ra đi đột ngột của cố diễn viên Mai Phương về gia đình của cô cũng như tương lai bé Lavie. Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân lời nhắn từ Phùng Ngọc Huy đến với mọi người, phần nào tránh những thông tin thiếu căn cứ ngày một lan rộng trên mạng xã hội gây nên những xung đột không đáng có.

Bố của bé Lavie gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả bạn bè, đồng nghiệp đã động viên cũng như giúp đỡ trong những ngày qua đồng thời xin mọi người “đừng up những thông tin lên, rồi sẽ có những dư luận không đúng, trái chiều làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc vì Huy đang rất buồn và rối. Xin hãy cho Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân Huy và con gái Lavie“. Thông tin chính thức về việc lo lắng cho con gái sau này sẽ được chính nam ca sĩ chia sẻ trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó anh cũng cho hay những khoản hỗ trợ cho Lavie đang được vài người bạn thân giữ hộ. Phùng Ngọc Huy khẳng định: “Bản thân Huy và gia đình Huy sẽ lo cho bé được. Khi nào mọi việc của Lavie xong xuôi, Ốc và Như sẽ đại diện lập tài khoản đến 18 tuổi con sẽ được nhận. Đó là Phước của bé Lavie. Huy sợ mang nợ mọi người và sợ dư luận tiêu cực. Huy vẫn nói chuyện với Lavie mỗi ngày (từ trước đến nay), xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy, nhưng cũng yên tâm là con vẫn đang được chăm sóc tốt, với sự theo sát của bạn bè thân, chúng tôi cùng lo cho bé“.

Sau khi Mai Phương qua đời, không ít chỉ trích đã hướng về Phùng Ngọc Huy khi cho rằng anh thiếu trách nhiệm với con cái khiến nam diễn viên gặp phải nhiều rắc rối từ cuộc sống đến tinh thần. Thay lời anh nhắn nhủ đến mọi người, Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân: “Mong sẽ không có những phát ngôn thay lời Huy, bởi, điều đó không nên vào lúc này. Mấy hôm nay Huy không được về nhà đó các bạn. Khổ tâm và rối bời. Huy cần ổn định để bắt tay vào những việc cần làm cho Lavie, càng sớm càng tốt. Xin cảm tạ tất cả mọi người“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất