Giải Trí

Ốc Thanh Vân khéo léo trả lời thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố diễn viên Mai Phương

Thanh Hà
Chia sẻ

Ốc Thanh Vân vẫn dành tình yêu thương đặc biệt cho bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương nhưng không thể công khai vì có lý do.

Đã hơn 3 tuần kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, nhưng mọi thông tin liên quan đến cô, đặc biệt là bé Lavie đều nhận được nhiều sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Hiện tại, con gái nữ diễn viên đang được hai vú nuôi trông nom, chờ tới ngày Phùng Ngọc Huy - cha ruột của bé Lavie về nước hoàn thiện thủ tục để đưa bé sang Mỹ sinh sống.

Trong thời gian này, những người bạn thân thiết với Mai Phương cũng thường xuyên đưa bé Lavie sang nhà chơi, dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng Ốc Thanh Vân - người chị và cũng là đồng nghiệp thân thiết với nữ diễn viên lúc sinh thời lại không đăng tải bất cứ hình ảnh nào về bé Lavie khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân vừa đăng tải hình ảnh 3 con đang vui đùa. Ngay lập tức, một số dân mạng chạnh lòng khi nghĩ đến hoàn cảnh Lavie và mong nữ MC quan tâm bé nhiều hơn.

“Em rất thương Lavie, em chỉ mong chị khi nào cho bé sang chơi cùng các bé. Dù không có tình yêu thương nào bằng mẹ nhưng bé có thể vơi đi nỗi nhớ mẹ của bé, không còn mẹ yêu thương như chị yêu thương con”; “Ốc ơi, hình như trong niềm vui ấy thiếu bóng dáng của Lavie, thương con không còn có mẹ”…, là những bình luận của khán giả.

Phía dưới phần trả lời bình luận, nữ MC đã trả lời khéo léo, cô cho biết, rất thương và vẫn gặp bé Lavie, đưa sang nhà chơi, tuy nhiên hạn chế đăng ảnh vì có lý do riêng. “Thương lắm em à. Chỉ biết bù cho con bằng cách riêng thôi. Không gì thay thế được mẹ”, Ốc Thanh Vân nhấn mạnh.

Suốt những năm qua, Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương được đánh giá là cặp chị em thân thiết, tình bạn hiếm có trong showbiz Việt đầy thị phi và ồn ào. Kể từ khi Mai Phương phát hiện căn bệnh hiểm nghèo, nữ MC và một số người bạn khác luôn ở bên chăm sóc và động viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất