Giải Trí

NU'EST thích thú đội nón lá và muốn sống ở Việt Nam, Ren viết tiếng Việt xin lỗi fan trên Instagram

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của nhóm Nu'est đội nón lá và chia sẻ về nhiều điều với khán giả Việt Nam.

Vào chiều ngày 28/06, các thành viên của nhóm nhạc nam NU'EST bao gồm Hwang Min Hyun, JR, Ren, Aron và Baekho đã tham dự chương trình âm nhạc tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bầu không khí bắt đầu nóng dần và bùng nổ hơn khi các chàng trai của NU'EST lần lượt xuất hiện. Có rất đông người hâm mộ quy tụ tại nơi đây. Sau khi trình diễn ca khúc đầu, năm thành viên bắt đầu có dịp giao lưu với khán giả.

Aron chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên bọn mình đến Việt Nam. Cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn nha, cả những người hâm mộ hiện tại đây cũng như khán giả đang theo dõi chương trình trực tiếp trên ứng dụng”. Bên cạnh đó, NU'EST thể hiện sự thích thú của mình khi đội nón nón lá truyền ngay trên sân khấu.

Min Hyun đã nói: “Bọn mình hi vọng có thể tổ chức concert ở Việt Nam”. Mặt khác, Ren tiết lộ rằng thật lòng xin lỗi vì đã không thể đến Việt Nam sớm hơn. Đặc biệt hơn khi nhóm cũng bày tỏ muốn đến sống ở Việt Nam trong tương lai.

Thông qua mạng xã hội Instagram, Ren chia sẻ bằng tiếng Việt: “Vietnam love. Tôi xin lỗi tôi đã làm bạn chờ đợi quá lâu. Anh yêu em nhiều lắm! Chúng ta hãy gặp lại nhau. (Việt nam yêu mến. Mình xin lỗi vì khiến các bạn chờ đợi quá lâu. Mình yêu các bạn nhiều lắm! Chúng ta hãy gặp lại nhau nhé)”.

Có lẽ Ren đã cố gắng sử dụng chức năng dịch nên câu cú có chút lủng củng.Tuy vậy, khán giả vẫn rất phấn khích bởi thành ý và tình cảm của anh dành cho người hâm mộ Việt Nam.

JR cũng đã đăng ảnh của mình lên mạng sau buổi biểu diễn và nói: “빵긋 (cười rạng rỡ)”. Ngay sau đó, Aron đã trả lời bằng biểu tượng cười lớn trong ngôn ngữ tiếng Hàn: “ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”.

Hi vọng các thành viên có thời gian vui vẻ ở Việt Nam và tạo nên những kỷ niệm khó quên!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất