Giải Trí

Nữ thợ xăm phủ nhận tin hẹn hò với Jungkook (BTS), lộ diện dung nhan thật!

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ thợ xăm từ chối mối quan hệ tình cảm với Jungkook của BTS!

Sau khi Big Hit Entertainment phủ nhận tin đồn hẹn hò của Jungkook thuộc nhóm BTS, người phụ nữ bị cuốn vào những báo cáo này cũng đã lên tiếng giải trình. Được biết, sáng nay (17/09), truyền thông rầm rộ đăng tin cậu em út của BTS đang có mối quan hệ yêu đương với một nữ thợ xăm, sau khi bức ảnh ôm ấp cô gái này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Chiều cùng ngày, thông qua Instagram cá nhân, nữ thợ xăm cập nhật một bài viết dài với nội dung được cho là từ chối tin hẹn hò. Cô nói: “Tôi hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm nào với Jungkook cả.Tôi đăng bài viết này vì những tin đồn lan truyền trên mạng và tình huống không may khi gây ra hiểu lầm bằng cách mạo danh tôi.

Tôi đã không nói bất cứ điều gì cả bởi vì sự thật hiển nhiên rằng mọi người sẽ không tin tôi, diễn giải lời tôi nói như cách họ muốn, và thậm chí tôi sẽ nhận được những lời phản hồi còn khắc nghiệt hơn nhiều. Một lần nữa, tôi muốn tuyên bố rằng, điều đó hoàn toàn không đúng khi nói tôi hẹn hò với Jungkook hoặc tôi đã xăm chữ cái đầu tên của mình lên tay cậu ấy.

Chúng tôi chỉ đơn giản là những người bạn thân của nhau mà thôi. Ngoài bản thân tôi và mọi người xung quanh, tôi thành tâm xin lỗi vì dường như đã khiến cho người hâm mộ của cậu ấy phiền lòng.Tôi sẽ không nói gì thêm nữa. Tôi chỉ muốn nói rõ rằng tôi đã không phớt lờ hoặc không nếm xỉa đến mọi thứ”.

Theo một nguồn tin, Jungkook xăm chữ cái “M” và “J” lên ngón tay. Cư dân mạng Hàn Quốc phát hiện ra rằng chữ cái đầu là Mi Joo - tên của cô gái này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất