Giải Trí

Ngày đôi ta là của nhau: Đông Nhi - Ông Cao Thắng cười tít mắt, liên tục hôn nhau trong đám cưới

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong đám cưới tại gia đã khiến người hâm mộ phấn khích và hạnh phúc lây.

Sáng ngày 8/11/2019, hôn lễ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã diễn ra tại nhà trai với lễ bái gia tiên trước gia đình, chính thức mở ra trang mới cho cuộc tình hạnh phúc của cặp đôi vàng showbiz Việt.

Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ, giới truyền thông đã tập trung tại hai nhà của cô dâu và chú rể để chúc mừng họ. Ông Cao Thắng bảnh bao trong bộ vest đen với nụ cười luôn nở trên môi. Trong khi đó, cô dâu Đông Nhi diện áo dài trắng đơn giản đi cùng chiếc kiềng vàng nặng trĩu, gây chú ý trên mạng xã hội.

Để đón được cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng và dàn phù rể Song Luân, Anh Tú, UNI5 phải vượt qua thử thách ăn chanh siêu chua do phía phù rể LipB, Khổng Tú Quỳnh và Lan Nhi đưa ra. Sau đó, đôi tân lang tân nương trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ và công chúng.

Sau khi đưa cô dâu về dinh và tiến hành lễ bái gia tiên, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bước ra trước cửa nhà chú rể, cúi chào cảm ơn sự quan tâm của mọi người, đồng thời chuẩn bị di chuyển ra sân bay để bay đến Phú Quốc. Đám cưới thế kỷ của họ sẽ diễn ra vào ngày 9/11 với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong giới giải trí Việt, bên cạnh quan viên hai họ.

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về hôn lễ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất