Giải Trí

'Nữ hoàng thị phi' - Park Bom chính thức 'nhá hàng' trước màn comeback solo đầu tháng 3

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau những scandal vận chuyển ma túy gây chấn động Kpop, Park Bom (2NE1) đã chính thức tuyên bố sẽ quay lại sân khấu với tư cách là một ca sĩ hát solo trong tháng 3 sắp tới.

Hơn 4 năm mất tích khỏi thị trường Kpop, tưởng chừng giọng hát chính của nhóm nhạc 2NE1 sẽ không bao giờ trở lại sân khấu nữa. Tuy nhiên sự xuất hiện mới đây của Park Bom trên kênh V Line đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ trở nên bất ngờ và vô cùng thích thú.

Vào ngày 22/2, Park Bom đã công bố ra mắt kênh Naver V Live với một tin video ngắn gửi đến người hâm mộ trên kênh mới và trên Twitter của cô. Trong đoạn video nữ ca sĩ 34 tuổi nói rằng: “Xin chào, tôi là Park Bom, tôi rất vui khi được nhìn thấy các bạn nhưng tôi lại không biết cách sử dụng V App. Hôm nay tôi có được cơ hội này tôi thật sự rất biết ơn, tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa”.

Bên cạnh đó, Park Bom còn chia sẻ những dự định sắp tới cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt trong tháng 3 này cô quyết định trở lại đường đua âm nhạc Kpop và trở thành một ca sĩ hát solo. Không chỉ vậy, Park Bom và Sandara Park sẽ hợp tác với nhau trong một bài hát mới để đánh dấu sự trở lại của cả hai. Đặc biệt cô còn tiết lộ nhà sản xuất chính cho ca khúc sắp phát hành của mình không ai khác đó chính là Brave Brothers.

Park Bom sẽ hợp tác với Dara trong một ca khúc sắp phát hành của cô để đánh dấu sự trở lại của cả hai trên đường đua âm nhạc Kpop.

Có thể nói sự trở lại của Park Bom đang đứng trước hai ngã rẽ đầy thách thức. Nếu màn tái xuất của cô vào tháng 3 này được nhiều người đón nhận thì có thể đây sẽ là bước ngoặc vĩ đại trong sự nghiệp của mình sau khi dính những điều tai tiếng. Ngược lại, cô sẽ không nhận được gì ngoài con số 0 và sự nghiệp âm nhạc của cô xem như kết thúc sau một thời gian dài phấn đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất