Giải Trí

Black Pink - Những 'Nữ hoàng lễ hội âm nhạc' có thể sẽ biểu diễn tại Lollapalooza, Brazil năm 2020

Jessie Mai
Chia sẻ

Làm mưa làm bão ở Coachella 2019 chưa đủ, "Nữ hoàng lễ hội âm nhạc" của giới K-Pop - BlackPink, có khả năng cao sẽ trình diễn ở Brazil năm 2020.

Theo thông tin mới nhất từ bài tweet của José Norberto Flesch, Biên tập của tờ báo Brazil Destak, thì có khả năng lễ hội Lollapalooza sẽ mở rộng quy mô trình diễn bằng cách mời thêm những nhóm nhạc K-Pop năm 2020 ở San Paulo.

Trong đoạn tweet của mình, Jose viết rằng ông sẽ rất vui mừng nếu có một nhóm nhạc K-Pop góp mặt vào lễ hội Lollapalooza. Sau đó, ông còn tweet thêm rằng BlackPink có thể chờ đợi lời mời chính thức từ ban tổ chức lễ hội âm nhạc này.

José cho rằng cần có sự tham gia của các nhóm nhạc K-Pop tại lễ hội Lollapalooza năm tới

Ông còn tiết lộ trước rằng BlackPink có thể sẽ là nhóm được ban tổ chức lễ hội mời đến

Chưa có thông tin xác nhận chính thức về việc này, tuy nhiên các BLINKS đã bắt đầu nhắn tin về ban tổ chức của Lollapalooza Brazil, đăng lại màn trình diễn của BlackPink ở Coachella để đảm bảo họ sẽ gửi lời mời thật.

Fan post lại top nghệ sĩ của lễ hội Coachella với mong muốn BlackPink sẽ được tham gia Lollapalooza

Lollapalooza là một lễ hội âm nhạc kéo dài 4 ngày hàng năm, thường được tổ chức ở San Paulo, Brazil. Đây là liên hoan âm nhạc mang tính toàn cầu, với sự tham gia của rất nhiều khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu như ban tổ chức thực sự mời các nhóm nhạc K-Pop tới Lollapalooza, chắc chắn sẽ có rất nhiều màn trình diễn đặc sắc, cũng như số lượng fan hâm mộ kéo đến nhiều hơn.

Lollapalooza là lễ hội âm nhạc có tính quy mô lớn, thường tổ chức ở Nam Mỹ

Tại Lollapalooza, các nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế sẽ đến tham dự, trình diễn

BlackPink từng là đại diện của K-Pop tham gia biểu diễn ở lễ hội âm nhạc mang tính quốc tế tương tự, Coachella 2019, và đạt được thành công đáng bất ngờ. Nhờ màn trình diễn thành công ngoài sức tưởng tượng, Black Pink còn được fan tán dương là “Nữ hoàng lễ hội âm nhạc” của giới K-Pop.

BlackPink trình diễn tại Coachella 2019

Trong lúc chờ đợi thông tin chính thức từ ban tổ chức Lollapalooza, các BLINKS có thể xem lại những màn trình diễn của thần tượng ở Coachella ngay lúc này!

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất