Giải Trí

Nữ hoàng chửi thề Trịnh Thảo của 'Tháng năm rực rỡ' chia tay bạn trai sau 3 năm rưỡi hẹn hò

Migi
Chia sẻ

người hâm mộ đang tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước chuyện tình đẹp của một cặp đôi đáng yêu trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang facebook của mình, Trịnh Thảo vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng người yêu - nam rapper, diễn viên Soho (Hoàng Sơn. Trong đó, “nữ hoàng chửi thể” khiến fan lo lắng bởi lời nhắn ám chỉ việc cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 3 năm rưỡi gắn bó.

Nữ hoàng chửi thề Trịnh Thảo của Tháng năm rực rỡ chia tay bạn trai sau 3 năm rưỡi hẹn hò

Cụ thể, bài đăng của Trịnh Thảo có viết:“Khép lại hành trình 3 năm rưỡi chúng tôi đi cùng nhau - một hành trình với biết bao những điều tuyệt vời. Hi vọng, sau này gặp lại, chúng ta đều là những người hạnh phúc! Cảm ơn anh, vì tất cả!”.

Bài viết của Trịnh Thảo có gắn thẻ bạn trai.

Hình ảnh gần nhất của cả hai được Trịnh Thảo đăng tải từ tháng 7/2019.

Trước đó, Trịnh Thảo và Hoàng Sơn được coi là một trong những “cặp đôi ngôn tình” đáng yêu của làng giải trí Việt. Cả hai gặp gỡ cách đây hơn 3 năm qua một người bạn chung, lập tức trúng “tiếng sét ái tình” của nhau ngay từ lần đầu chạm mặt. Trịnh Thảo cho biết giữa cô và người yêu có rất nhiều điểm tương đồng về tính cách, sở thích nghệ thuật.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi bắt đầu từ khi Trịnh Thảo còn chưa nổi tiếng. Sau này, cô dần được khán giả nhắc tên qua vai diễn “nữ hoàng chửi thề” trong Tháng năm rực rỡ, tình cảm của cô với chàng rapper đẹp trai vẫn không thay đổi. Sau gần 3 năm dài hạnh phúc, nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn tự tin khẳng định mối tình bền vững của cặp đôi được xây dựng từ cả hai phía và khó xa rời.

Thế nhưng, sau bài viết vừa đăng tải trên trang cá nhân, có vẻ như mối tình của cặp đôi Trịnh Thảo - Hoàng Sơn đã trở nên trục trặc. Hiện tại, nam rapper vẫn chưa lên tiếng về bài viết được bạn gái gắn thẻ. Dù theo chia sẻ, cả hai chia tay trong êm đẹp và vẫn trở thành bạn bè tốt của nhau, người hâm mộ không khỏi ngậm ngùi tiếc nuối cho một cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất