Giải Trí

'Nữ hoàng bạo lực' - Cardi B: Từng làm gái nhảy, thường xuyên cưỡng bức và trấn lột đàn ông để kiếm tiền!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cardi B livestream vô tình để lộ quá khứ đen tối của mình khiến fan giật mình.

Khi nhắc đến cái tên Cardi B, cộng đồng mạng liền trở nên khiếp sợ bởi vì nữ rapper người Mỹ này đã gắn liền với quá nhiều scandal “hổ báo”. Đồng thời trước đây, tờ The Sun đưa tin đã có xô xát xảy ra giữa Cardi B và các fan khi rapper người Mỹ đi mua sắm tại khu phức hợp City Center, Las Vegas.

Được biết một nhóm người hâm mộ gặp Cardi B trong thang máy đã xin được chụp ảnh cùng nhưng đã bị cô từ chối với lý do vẻ ngoài chưa được chỉn chu. Chính vì vậy một cô gái đã không kiềm chế cảm xúc và hét lớn vào mặt cô khiến cho cuộc ẩu đả xảy ra dữ dội.

Vào hôm chủ nhật tuần vừa rồi, trong lúc livestream giao lưu với fan trên Instagram “nữ rapper thị phi” - Cardi B trong lúc cao hứng đã vô tình buột miệng nói toẹt ra hết những câu chuyện “tồi tệ” trong quá khứ đầy cay đắng khi cô còn làm gái nhảy ở hộp đêm.

Nữ rapper chia sẻ “tất tần tật” về quãng thời gian khốn khó, sống không bằng chết của mình cho nên để được tồn tại cô buộc phải dùng đủ mọi thủ đoạn với hi vọng sẽ tìm thấy ánh sáng le lói cứu vãn cuộc đời đen tối này: “Tôi phải làm gái nhảy ở các câu lạc bộ thoát y: Ồ có đứa muốn vui vẻ đêm nay với mình, tốt thôi hãy cùng đến khách sạn! Rồi tôi cho chúng phê ma túy đến bất tỉnh, sau cướp tiền và đồ đạc. Tôi đã từng làm những việc như vậy đó!”.

Đoạn livestream giao lưu với fan trên Instagram “nữ rapper thị phi” - Cardi B

Sau khi đoạn livestream ấy kết thúc, cư dân mạng đã được dịp dậy sóng “đua nhau” ném đá Cardi B dữ dội. Thậm chí đáng ngờ hơn họ còn lập hẳn hoi một hashtag tên #SurvivingCardiB (bắt chước theo phim tài liệu tố cáo R.Kelly ấu dâm là Surviving R.Kelly) để liệt cô vào “danh sách đen”. Những hành động và lời nói của nữ rapper 26 tuổi bị vấp phải chỉ trích khi nhiều người cho rằng nó không chỉ dơ bẩn, dung tục mà còn đi ngược lại đạo đức của một người nổi tiếng. Thế nên Cardi B cần phải có trách nhiệm với những hành động xấu xa của mình thay vì chia sẻ nó rộng rãi đến cộng đồng giới trẻ.

Chỉ một khoảng thời gian rất ngắn hashtag #SurvivingCardiB bắt đầu trở nên thông dụng hơn ở Mỹ với hàng chục ngàn lượt chia sẻ có liên quan. Thậm chí tag này trở thành “trending” được cho là có sự can thiệp của fan Nicki Minaj lẫn fan Lana Del Rey. Không chỉ vậy, họ còn cho rằng Cardi B và em gái Hennessy của mình đã nói xấu hai nghệ sĩ này và cuộc chiến ngày càng gay gắt, quyết liệt hơn giữa các fan.

“Mày nghĩ mày vui hay mày cho rằng mình sẽ không bị đập ở ngoài đời thật, coi chừng 1 ngày nào đó tao sẽ gặp mày”.

“Mày nghĩ người ta không biết mày đang làm gì à tao mà gặp ngoài đời thì sẽ đánh mày…”

Một bộ phận khác lại cho rằng chính em gái của Cardi B là người khơi nguồn phá rối khi cứ liên tục thêm dầu vào lửa và còn chửi bới fandom của Lana Del Rey và Nicki Minaj. Nỗi tức giận đang lấn áp dần suy nghĩ của một số người hâm mộ, nhiều tin đồn cho biết fan của hai người này đã “song kiếm hợp bích” cùng thuê nick ảo để “boost” hashtag #SurvivingCardiB lên top tìm kiếm.

Sự bê bối ấy ngày một nghiêm trọng và phức tạp hơn, Cardi B đã nói với các fan rằng cô sẽ bỏ mạng xã hội Twitter một vài ngày. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau nhiều người đã phát hiện cô nàng lại online và đăng một tâm thư trên Instagram để thanh minh với người hâm mộ. Sau khi đăng tải, đoạn tâm thư ấy nhanh chóng trở thành “món ăn béo bở” để dư luận cùng nhau săm soi và “hóng drama”:

“Vâng tôi thấy câu chuyện về cuộc sống của mình cách đây 3 năm đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Dù đúng dù sai thì trong thời gian đó có những việc mà tôi cảm thấy là cần làm để có thể tồn tại. Tôi không hoàn hảo, không có một quá khứ hoàn hảo và không đến từ một nơi hoàn hảo, tôi luôn thừa nhận mấy thứ dơ bẩn của mình.

Tôi là một phần của nền văn hóa hip hop nơi mà người ta có thể nói lên những điều sai trái mình đã làm để có thể trở thành như ngày hôm nay. Có nhiều rapper từ đạt đến vinh quang thông qua việc phạm tội giết người, bạo lực, ma túy và cướp bóc. Những tội lỗi mà họ nghĩ họ cần làm để tồn tại. Tôi không bao giờ tôn vinh những điều tương tự mà tôi đã làm trong quá khứ, vì tôi không bao giờ tự hào về chúng và cũng không đưa chúng vào âm nhạc của mình. Tôi cảm thấy có trách nhiệm rằng không nên ca ngợi chúng.

Tôi đã phạm những tội lỗi ấy bởi vì không có nhiều sự lựa chọn vào thời điểm đó. Tôi may mắn thoát khỏi thảm cảnh đó nhưng rất nhiều người phụ nữ khác đã không làm được. Dù có hay không thì trong trường hợp của tôi lúc đó tôi tôi đã phải làm để có thể sống. Những người đàn ông mà tôi nhắc đến là những người hẹn hò với tôi, họ nhận thức được rủi ro và sẵn sàng cho qua.

Tôi có một quá khứ không thể thay đổi, chúng ta ai cũng vậy mà”.

Ngay tại Việt Nam, nhiều fan của Nicki Minaj và Lana Del Rey cũng bắt đầu tham gia cuộc chiến nhằm nói lên ý kiến cá nhân của mình. Cuộc tranh cãi ngày càng lan rộng khiến nhiều fan gây hấn với nhau một cách quyết liệt. Thậm chí nhiều người còn hy vọng cảnh sát sẽ vào cuộc điều tra lại “hàng tá” vụ án có liên quan đến Cardi B.

Ngược lại, sau tất cả mọi chuyện nhiều người hiểu được tuy cách hành xử và thái độ của cô có hơi quá đáng, thường xuyên đem lời lẽ dung tục lên trên MXH nhưng có thể do Cardi B đã trải qua rất nhiều biến cố khó khăn, gây nên nỗi ám ảnh cực độ. Cho nên bản tính của cô trở nên “tha hóa” và có phong cách chợ búa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất