Giải Trí

NU'EST và Lee Jin Hyuk là nạn nhân của vụ gian lận, Kim Woo Seok là center 'Produce X 101'

Theo Soompi
Chia sẻ

Những người trong cuộc khẳng định NU'EST, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk nằm trong số những thực tập sinh là nạn nhân của vụ gian lận phiếu bầu.

Theo báo cáo độc quyền từ Newsis vào sáng ngày 14/12, nhiều người trong cuộc của Mnet cũng biết về vụ gian lận phiếu bầu của sê ri sinh tồn Produce. Theo đó, họ đã đưa ra các chi tiết bổ sung bao gồm tên của các thực tập sinh cụ thể bị ảnh hưởng.

Những người trong cuộc tuyên bố rằng gần như không thể quay thời lượng cho cả 101 thực tập sinh như nhau. Ban đầu, PD Ahn Joon Young bị cáo buộc đã yêu cầu tất cả các công ty giải trí gửi 2 thực tập sinh đi thi, nhưng các công ty đưa hối lộ cho P Ahn hoặc những người có mối quan hệ tốt với anh đều nhận được ưu ái, có cơ hội gửi đến 4 thực tập sinh trở lên. Hơn nữa, những người trong cuộc này cũng tuyên bố rằng đúng là một số thực tập sinh nhận được lợi thế, ưu ái khi tập vũ đạo cho các bài hát chủ đề như Pick Me, Nekkoya X1-MA.

Một số báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng một thành viên của Wanna One đã được đưa vào đội hình debut do số phiếu bị nhà sản xuất kiểm soát. Người trong cuộc cáo buộc: “4 thành viên của NU'EST đã xuất hiện vào mùa 2. Ngoài Hwang Min Hyun, còn có một thành viên khác ban đầu đáng lẽ có xếp hạng trong top 11, nhưng cậu ấy bị loại trừ vì các chương trình quảng bá cho tương lai của NU'EST. Tôi tin rằng đó là sự dàn xếp giữa công ty của NU'EST và CJ, thay vì quyết định của riêng PD Ahn”.

Hwang Min Hyun.

NU'EST.

Một người trong cuộc khác đã lên tiếng với nhiều thông tin chi tiết hơn về việc gian lận phiếu bầu của Produce X 101, họ chia sẻ: “CJ đã đi đến quyết định rằng sẽ rất khó để quảng bá X1, và tổ chức một cuộc họp bí mật với một số đại diện từ các công ty, đưa ra gợi ý cho họ. Người chiến thắng vị trí số 1 và center thực sự của Produce X 101 là Kim Woo Seok của UP10TION. Thành viên Lee Jin Hyuk đáng lẽ có mặt trong 11, nhưng cậu ấy đã bị loại. Trong lịch sử của Mnet, không có trường hợp nào cho phép một thực tập sinh từng ra mắt được đứng hạng nhất”.

Kim Woo Seok.

Kể từ khi xuất bản bài báo, Newsis đã điều chỉnh bằng cách lấy ra những cái tên cụ thể như Hwang Min Hyun, Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk. Trong khi đó, cư dân mạng đang bình luận rằng những người trong cuộc này nên báo cáo với cảnh sát với tư cách là nhân chứng ngay lập tức, để hỗ trợ cuộc điều tra đang diễn ra.

Lee Jin Hyuk.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất