Giải Trí

Mối tình thanh mai trúc mã của Navi và chồng sắp cưới: Chúng tôi chợt nhận ra bạn bè cũng có thể trở thành người yêu

Jessie Mai
Chia sẻ

Mối tình "thanh mai trúc mã" của Navi dường như đã tìm được một cái kết đẹp

Vào ngày 16/11, nữ ca sĩ Navi đã xuất hiện trên sóng radio của chương trình “Kim Shin Young‘s Hope Song at Noon” thuộc đài MBC, nhằm thông báo về kế hoạch tổ chức lễ cưới của mình.

“Tôi sẽ bắt đầu một cuộc đời mới với người bạn đời của mình ở tuổi 34. Chỉ còn hai tuần nữa cho đến lúc lễ cưới diễn ra.” Navi chia sẻ.

Về hôn phu của mình, Navi cũng trả lời rất cởi mở: “Chúng tôi đã trở thành bạn bè từ khi học phổ thông. Anh ấy lớn hơn tôi một tuổi, nhưng chúng tôi vẫn học cùng trường. Chúng tôi biết nhau từ khi đó, và kể cả khi đã lớn, chúng tôi thỉnh thoảng lại gặp mặt để ăn uống và giữ một khoảng cách thoải mái. Chúng tôi chưa từng xem đối phương là một người đàn ông và phụ nữ, nhưng một ngày, chúng tôi đã nhận ra điều đó.”

Navi hào hứng kể về kỷ niệm lãng mạn đầu tiên với hôn phu của chồng mình: “Chuyện xảy ra ở một nhà hàng tại Magok hai năm trước. Chúng tôi ăn uống với hai người bạn khác, vốn là một cặp vợ chồng, và đột nhiên tôi nhận ra khả năng này (từ bạn bè trở thành người yêu) là chuyện khả thi. Chúng tôi đã là bạn từ trung học, và tôi rất sợ hãi khi nghĩ đến chuyện nếu như chúng tôi chia tay, vì thế tôi đề nghị giữ mối quan hệ này chừng hững, nhưng cuối cùng nó vẫn kết thúc như thế này.”

Lễ cưới của Navi và hôn phu sẽ diễn ra vào ngày 30/11 ở Seoul, với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nữ diễn viên Kim Shin Young cũng sẽ có mặt ở đám cưới. Cùng với đó là thành viên của nhóm EXID - Solji, nhóm Gilgu Bonggu, và Cheon Dan Bi, người sẽ hát trong buổi tiệc cưới của cặp đôi.

Trước thông tin trên, Knet đã bày tỏ sự vui mừng cũng như chúc phúc cho đám cưới của nữ ca sĩ xinh đẹp này. Hy vọng cuộc rằng hôn nhân của họ sẽ thuận buồm xuôi gió.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất