Giải Trí

NSƯT Trần Ly Ly - Người dẫn đầu truyền cảm hứng mùa 3 HAPPY WOMEN

T.H
Chia sẻ

Tối ngày 13/6, NSƯT Trần Ly Ly đã được bầu chọn là Người dẫn đầu truyền cảm hứng mùa 3 Happy Women Leader Network trong đêm hội Charming Lady Night kỷ niệm 3 năm thành lập mạng lưới.

Đêm tiệc Charming Lady Night kỷ niệm 3 năm thành lập và phát triển mạng lưới Happy Women Leader Network.

Charming Lady Night là đêm tiệc kỷ niệm chặng đường 3 năm thành lập và phát triển của mạng lưới Happy Women Leader Network.

Buổi tiệc diễn ra tại Forever Mark với sự tham dự của hơn 600 người phụ nữ xinh đẹp, khí chất từ mọi miền Tổ quốc cùng khách mời là những doanh nhân, người nổi tiếng.

Trong không gian sang trọng và đầy cảm xúc, rất nhiều nữ doanh nhân đã được tôn vinh vì những đóng góp, cống hiến của mình cho hoạt động cộng đồng.

Tại buổi tiệc, NSƯT Trần Ly Ly – Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, Top 50 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam đã nhận được tình cảm và sự ủng hộ to lớn của mạng lưới 5000 nữ lãnh đạo toàn cầu, trở thành Người dẫn đầu truyền cảm hứng mùa 3 Happy Women Leader Network.

NSƯT Trần Ly Ly được bình chọn là Người dẫn đầu truyền cảm hứng mùa 3 Happy Women Leader Network

Những câu chuyện bình dị, đơn giản nhưng đem đến những ý nghĩa vô cùng to lớn sẽ kiến tạo nên những điều tốt đẹp hơn.

Đó là ý nghĩa của “Những điều phi thường nhỏ bé” – chủ đề nhân văn truyền cảm hứng của đêm tiệc Charming Lady Night của Happy Women Leader Network Global.

Chính vì vậy nhân vật được mời chọn trở thành mạch nguồn xuyên suốt toàn bộ chương trình là một nghệ sỹ, một nhà quản lý, một người có trái tim ấm nóng, một bản lĩnh kiên cường, vượt qua mọi giới hạn, biến điều nhỏ bé trở nên phi thường trong chính sức mạnh nội tại.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ trong buổi tiệc mừng sinh nhật 3 năm Happy Women.

Là khách mời đặc biệt trong đêm dạ tiệc kỷ niệm 3 năm Mạng lưới Happy Women Leader Network tại Hà Nội, NSƯT Trần Ly Ly – Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, Top 50 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam chia sẻ: “Ta phải gặp chuyện, ta phải cảm thấy bế tắc.

Trong bế tắc ta tìm ra phương án và đấy mới là phương án hay. Hôm nay thất bại, chuyện nhỏ… Nghĩ xem nhiều con đường, gặp ghềnh đá, gặp suối bắc cầu, gặp ghềnh đá thì tạo đường đi, chuyển đá đi; mất nhiều thời gian, sức lực một chút nhưng không có nghĩa là không làm được. Ta tin tưởng vào thất bại ngày hôm nay không có nghĩa là thất bại mãi mãi. Ta nhìn vào đích cuối cùng, sẽ đến khu rừng toàn hoa thơm trái ngọt.”

Đã chứng kiến chặng đường 3 năm phát triển của Happy Women, NSƯT Trần Ly Ly luôn dành sự cảm phục với những thành viên mạng lưới, mỗi người đều là quản lý thành công trong một lĩnh vực, họ tài giỏi và đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Nữ nghệ sĩ cho rằng mỗi thành viên Happy Women đều là người có sức truyền cảm hứng đến cộng đồng, mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng.

NSƯT Trần Ly Ly dẫn đầu đoàn rước đuốc – biểu tượng truyền cảm hứng của Happy Women Leader Network.

Buổi tiệc còn diễn ra lễ rước đuốc – một hoạt động truyền thống của Happy WOmen.

NSƯT Trần Ly Ly cũng là người cầm đuốc dẫn đầu các nghệ sĩ, doanh nhân và lãnh đạo trong buổi tiệc, trao ngọn lửa nhiệt huyết, cảm hứng cho Happy Women – mạng lưới lãnh đạo doanh nhân với 5000 thành viên là các nữ lãnh đạo xinh đẹp và tài năng.

Nữ nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương – nhà sáng lập và điều hành Happy Woman bởi sự trân trọng của chị, và chúc cho mạng lưới có nhiều điều tốt đẹp và mang lại giá trị tuyệt vời cho cộng đồng trong chặng đường sắp tới.

Những nữ lãnh đạo Happy Women đến từ mọi miền Tổ quốc hội ngộ tại buổi tiệc Charming Lady Night

Happy Women Leader Network – mạng lưới nữ lãnh đạo, nữ quản lý cấp cao, chặng đường 3 năm hình thành và phát triển đã đạt được thành tựu đáng ghi nhận, hơn 5000 thành viên, 30 tổ chức thành viên trực thuộc, vươn rộng khắp 15 quốc gia trên thế giới.

Sự kiện Lady charming night, bữa tiệc kỷ niệm 3 năm Happy Women Leader Network là dịp nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của tổ chức mạng lưới cùng hướng về mục tiêu cao đẹp là xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc, sự tự hào và quan trọng truyền cảm hứng về sự hoàn thiện vẻ đẹp hình – tâm hồn đến tất cả những phụ nữ trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất