Giải Trí

NSND Lê Khanh 'nổi giận' khi thị phạm chàng thạc sĩ báo chí tại Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

NSND Lê Khanh tỏ ra vô cùng thích thú trước phần thi của thí sinh Đồng Đức Hoàng - chàng thạc sĩ Học viện Báo chí là người tham cuối cùng tham gia vòng casting tại Hà Nội.

Vừa qua, nhà sản xuất Cát Tiên Sa thực hiện dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình lớn nhất từ trước đến nay tại 2 khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh việc khai thác những gương mặt mới có đam mê, tài năng với nghiệp diễn xuất, không giới hạn độ tuổi, buổi casting cũng nhằm tìm ra các thí sinh cho chương trình truyền hình thực tế mang tên Tìm kiếm Ngôi sao Điện ảnh 2019.

NSND Lê Khanh 'nổi giận' thị phạm chàng thạc sĩ báo chí tại Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019.

Nếu như giám khảo ngồi ghế nóng vòng casting tại TP. Hồ Chí Minh là đạo diễn Đào Bá Sơn - Khả Như thì đại diện chấm thi ở Hà Nội gồm có NSND Lê Khanh, Lan Hương và diễn viên Đan Lê. Buổi casting diễn ra với sự tham dự của đông đảo thí sinh, cũng không kém những gương mặt ấn tượng mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, làm hài lòng ban giám khảo.

Trong số các tiết mục dự thi vòng casting tại Hà Nội, giám khảo đặc biệt thích thú với phần thi của anh chàng Đổng Đức Hoàng, cũng là thí sinh cuối cùng tham gia cuộc tuyển chọn. Đặc biệt, tiết mục càng thêm phần bất ngờ khi có màn phối diễn đặc biệt từ giám khảo Lê Khanh.

Phần dự thi của Đổng Đức Hoàng.

Được biết, Đổng Đức Hoàng tốt nghiệp sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hiện đang theo học lên Thạc sĩ. Nắm bắt thông tin về buổi casting khá muộn, anh chàng vẫn quyết tâm đội mưa gió đến tham dự chương trình để không bỏ lỡ cơ hội theo đuổi đam mê. Chính vì thế, toàn bộ tuyết mục không được Đức Hoàng chuẩn bị sẵn mà dựa vào diễn xuất tương tác tự nhiên với ban giám khảo.

Trong tiết mục, Đức Hoàng hóa thân vào một chàng trai theo đuổi cô bạn gái (giám khảo Titi Phương). Tuy nhiên, anh chàng bị chị gái của cô - NSND Lê Khanh nổi giận mắng xối xả vì cho rằng Đức Hoàng lăng nhăng, không có ý tốt. Bằng sự nhạy bén và ứng biến tình huống khá thông minh, anh chàng đã nhanh chóng giải quyết vấn đề, phần nào làm hài lòng ban giám khảo.

Kết thúc vòng thi, Đức Hoàng được NSND Lê Khanh đánh giá cao về tài năng ứng biến trước tình huống bất ngờ. Tuy nhiên, giám khảo cũng cho rằng các thí sinh nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng để tự tin hơn khi đứng trên sân khấu tuyển sinh, có như vậy mới có thể bộc lộ tối đa khả năng của mình, không rơi vào thế bị động.

Sau 2 vòng casting tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các thí sinh tham gia chương trình tuyển diễn viên điện ảnh và truyền hình, cũng như Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 sẽ phải chờ đợi để nhận được thông báo trúng tuyển từ BTC. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất