Giải Trí

NSND Lê Khanh ngồi ghế giám khảo casting chương trình Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 tại Hà Nội

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cùng với NSND Lan Hương và Đan Lê, NSND Lê Khanh là vị giám khảo thứ 3 ngồi trên ghế nóng casting cho Dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình lớn nhất từ nhà sản xuất Cát Tiên Sa.

Ngày 3/8/2019, nhà sản xuất Cát Tiên Sa chính thức thực hiện dự án tuyển chọn diễn viên điện ảnh và truyền hình lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội. Bên cạnh việc khai thác những gương mặt mới có đam mê, tài năng với nghiệp diễn xuất, không giới hạn độ tuổi, buổi casting cũng nhằm tìm ra các thí sinh cho chương trình truyền hình thực tế mang tên Tìm kiếm Ngôi sao Điện ảnh 2019.

NSND Lê Khanh ngồi ghế giám khảo casting chương trình Tìm kiếm Ngôi sao điện ảnh 2019 tại Hà Nội.

Trước buổi casting không lâu, BTC chương trình đã công bố hai giám khảo đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng tuyển sinh tại Hà Nội: NSND Lan Hương và diễn viên Đan Lê. Mới đây nhất, cái tên thứ 3 được hé lộ không ai khác chính là NSND Lê Khanh.

NSND Lê Khanh.

Nghệ sĩ Lê Khanh sinh ngày 3/7/1963, tên thật là Trần Mai Khanh, được khán giả biết đến rộng rãi với vai trò là diễn viên điện ảnh, truyền hình và kịch nói. Bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 1970, NSND Lê Khanh sở hữu vốn kinh nghiệm phong phú với nhiều vai diễn đặc sắc trên sân khấu kịch và phim truyện nhựa được khán giả đặc biệt yêu thích như Romeo và Juliet, Hồn ma bóng quỷ, Tấm Cám, Người con trai cả, phim Chiếc mặt nạ da người, Bản tình ca cuối cùng, Mùa hạ không mưa,….

NSND Lê Khanh là một trong những tên tuổi hiếm hoi của làng nghệ thuật Việt được phong tặng danh hiệu NSUT, NSND từ khi còn rất trẻ. Những năm qua, NSND Lê Khanh vẫn tiếp tục miệt mài tham gia diễn xuất với hàng trăm vai diễn trong các vở kịch, phim điện ảnh, truyền hình. Gần đây nhất, nghệ sĩ Lê Khanh thủ vai chính bà Vân, đóng cặp cùng NS Hoàng Sơn trong bộ phim truyền hình Mẹ ơi, bố đâu rồi.

NSND Lê Khanh cùng chồng là đạo diễn đạo diễn Phạm Việt Thanh.

Với kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất, hoạt động sâu rộng trong ngành nghệ thuật nước nhà, NSND Lê Khanh giữ vai trò giám khảo casting với mong muốn tìm kiếm dàn diễn viên trẻ nhiệt huyết, yêu nghề và thực sự tài năng để phát triển tương lai của làng điện ảnh Việt. 

Đừng quên theo dõi hành trình chinh phục giấc mơ diễn xuất của các thí sinh trẻ tài năng. Hãy thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi tạo Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất