Giải Trí

NSND Hồng Vân 'hái quả ngọt' với thành công rực rỡ của 'Mẹ và người tình' phiên bản mới

Bảo Bảo
Chia sẻ

Với nhiều thử thách tưởng chừng như khó có thể thực hiện nhưng NSND Hồng Vân đều đã vượt qua và có một đêm diễn được khán giả nhiệt tình tán thưởng.

Kịch bản Mẹ và người tình cùng dàn diễn viên trẻ nhiệt huyết bên cạnh 2 “cây đa, cây đề” trong làng sân khấu là NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã có một đêm diễn thành công rực rỡ, đánh dấu sự trở lại sau thời gian giãn cách xã hội.

Khoác một tấm áo mới, hiện đại và gần gũi với đời sống hơn cho Mẹ và người tình là một thành công lớn đối với NSND Hồng Vân. Việc dũng cảm chuyển từ kịch Bắc thành kịch Nam là một thử thách tưởng chừng khó có thể thực hiện được, nhưng với việc chọn vai diễn phù hợp cho dàn diễn viên trẻ như Hữu Tín, Trịnh Duy Anh, Lê Lộc, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Phạm Yến,… một lần nữa cho thấy quyết định mạo hiểm của NSND Hồng Vân là vô cùng sáng suốt.

Mẹ và người tình lần này không chỉ là một tấn bi kịch nặng nề mà đã khiến người xem giải tỏa bởi tiết tấu nhanh, những mảng miếng hài hước nhẹ nhàng, tinh tế khiến người xem thỏa mãn về cả 2 yếu tố nghệ thuật và giải trí. Hẳn nhiên không thể không nhắc tới sự lão luyện của NSND Hồng Vân trong vai diễn đã từng đạt huy chương vàng hội diễn sân khấu toàn quốc 2009.

Nữ nghệ sĩ diễn như không diễn, hỷ nộ ái ố thể hiện khiến khán giả vui buồn theo từng ánh mắt, cử chỉ. Cách cô tung hứng với nghệ sĩ Hoàng Sơn, hay cách diễn nhường nhịn cho lớp con cháu tỏa sáng vô cùng đáng nể phục.Giá như thời lượng vở diễn ngắn hơn một chút, cảnh trí được đầu tư rực rỡ hơn một chút thì có lẽ Mẹ và người tình sẽ thật hoàn hảo trong mắt người xem.

Mẹ và người tình phiên bản mới sẽ tiếp tục sáng đèn tại sân khấu bên cạnh những tác phẩm khác sau thời gian “đóng băng” vì dịch bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất