Giải Trí

Noo Phước Thịnh tức giận vì bản hit bị sử dụng trái phép trong phần credit cuối phim

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã lên tiếng về việc đoàn phim Ngôi nhà bươm bướm sử dụng Mãi mãi bên nhau làm ca khúc nhạc phim mà không hề xin phép.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một bài viết của Noo Phước Thịnh đăng tải trên trang cá nhân của mình. Trong đó, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc khi đề cập đến việc đoàn phim Ngôi nhà bươm bướm sử dụng ca khúc của mình làm nhạc nền kết phim mà không hề xin phép.

Noo Phước Thịnh tức giận vì bản hit bị sử dụng trái phép trên phim

Cụ thể, trong bài viết của Noo Phước Thịnh có đoạn:“Noo mới nhận được thông tin là bản thu ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau (sáng tác Đỗ Hiếu) do Noo thể hiện được sử dụng vào Phần Credit Cuối của bộ phim Ngôi Nhà Bươm Bướm. Việc sử dụng bản thu của Noo như thế này đồng nghĩa là mình đang tham gia hát nhạc phim cho dự án này, nhưng sự thật thì … Noo hoàn toàn không dính dáng hoặc tham gia vào bộ phim này , và cũng đồng nghĩa với việc ekip đang sử dụng chất xám và sức sáng tạo của Noo một cách bất hợp pháp.

Noo rất bức xúc vì cho đến thời điểm hiện tại, Noo hay bất cứ ai trong ekip của Noo Phước Thịnh Entertainment đều chưa nhận được sự xin phép sử dụng bản thu ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau từ ekip sản xuất bộ phim Ngôi nhà bươm bướm.

Chia sẻ của nam ca sĩ trên trang cá nhân.

Thời điểm hiện tại, làng giải trí của Việt Nam chúng ta đang ngày càng phát triển, đồng nghĩa vấn đề bản quyền cũng được nâng cao. Tuy nhiên, việc ekip thực hiện được một bộ phim ra rạp đàng hoàng như thế lại làm việc thiếu chuyên nghiệp về bản quyền, thiếu tôn trọng nghệ sĩ… thì thật sự là một hành động không chấp nhận được.”

Theo Noo Phước Thịnh, bản thân anh chàng đã quyết định lên tiếng vì cực kỳ lên án những trường hợp sử dụng nhạc không bản quyền hay xin phép như thế này. Đồng thời, nam ca sĩ cũng yêu cầu các bên làm rõ và mong muốn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, thậm chí tẩy chay bộ phim.

Ngôi nhà bươm bướm là tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, với sự tham gia của các diễn viên NSUT Thành Lộc,Xuân Trường, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi,… Phim chính thức ra rạp từ ngày 28/8 vừa qua. Hiện tại, phía bên ekip và đoàn phim vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất