Giải Trí

Noo Phước Thịnh tiết lộ cách xả stress đơn giản đến không ngờ

T.H
Chia sẻ

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh hé lộ cách giải tỏa căng thẳng bằng cách chơi game GunPow sau những giờ làm việc căng thẳng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi đăng tải trên Fanpage đoạn video chia sẻ về cách giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Noo tâm sự rằng anh có khoảng thời gian bị stress bởi những dự án mới. Tuy nhiên, vì muốn cống hiến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả nên anh luôn cố gắng hết sức mình với công việc.

Trong khoảng thời gian đó, Noo giải tỏa căng thẳng bằng cách chơi game GunPow - Game bắn súng tọa độ thế hệ mới với đồ họa đẹp mắt nhưng lại rất dễ chơi trong khoảng thời gian rảnh rỗi.

Clip Noo Phước Thịnh chia sẻ bí mật để giải tỏa căng thẳng.

Tuy nhiên, “bí mật” Noo Phước Thịnh là xạ thủ GunPow chưa bất ngờ bằng việc có đến hai bộ trang phục trong game được thiết kế theo phong cách của anh. Một là trang phục mặc Vest đỏ lịch lãm, hai là trang phục Bóng Chày năng động.

Ca sĩ điển trai cho biết mình rất thích hai bộ trang phục mới này từ GunPow. Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện thời trang của ca sĩ trong game. Chưa hết, GunPow còn ưu ái dành tặng Noo Phước Thịnh một máy chủ mang tên Boss Noo ra mắt vào lúc 9h ngày 22/11.

Cuối đoạn video, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi không quên “rủ rê” người hâm mộ tham gia chơi game GunPow cùng với mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy tham gia GunPow ngay cùng Noo và trải nghiệm hàng loạt những tính năng hấp dẫn của tựa game bắn súng tọa độ siêu vui này nhé!

Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc KÉO - THẢ - BẮN , người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “Bắn tẹt ga - PK tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất