Giải Trí

Noo Phước Thịnh lại tiếp tục 'thả thính' khiến các fan đứng ngồi không yên

Duy Halo
Chia sẻ

Có thể nói, Noo Phước Thịnh là một trong những ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo nhất của showbiz Việt, đặc biệt là các fan nữ. Mới đây nhất, Noo lại tiếp tục gây thương nhớ khi thả thính đầy thú vị.

Noo trở lại với bản hit Thương em là điều anh không thể ngờSau khi vượt qua khoảng thời gian căng thẳng với những lùm xùm không mong muốn, Noo Phước Thịnh đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ được đông đảo khán giả yêu thích và giữ những vị trí cao trên bảng xếp hạng. Dường như trong lần trở lại này, nam ca sĩ còn mang theo cả một ” kho thính ” và không ít lần làm tan chảy trái tim của các fans nhà Noo.

Điển hình vào đầu năm nay, Noo xuất hiện trong bộ hình đầy ma mị, quyến rũ kèm theo câu caption ngọt ngào “chết người” :” Anh thêm cồn vào ly trà sữa của em nhé”. Vừa đẹp trai mà còn đánh đúng vào tâm lý ” mê trà sữa” của phái nữ nữa, làm sao các fan có thể cưỡng lại được chứ.

Vừa đẹp trai lại còn thả thính duyên dáng nữa chứ

Còn nhớ tại chương trình Giọng Hát Việt 2018, Noo đã dùng những lời nói ” ngập thính ” để chiêu dụ các thí sinh về đội của mình. Ở tập 4 vòng Giấu Mặt, nam huấn luyện viên đã thả thính thí sinh Huỳnh Thanh Thảo bằng câu hát ngọt ngào trong ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Không những thế khi nữ thí sinh bị rớt chuỗi trên sân khấu, nam ca sĩ đã nhanh chóng chạy lên nhặt và còn tận tay đeo lại cho thí sinh khiến huấn luyện viên Tóc Tiên phải “ganh tị”.

Noo lên tận sân khấu nhặt và đeo lại chuỗi cho nữ thí sinh

Ở một diễn biến khác, khi thí sinh Đỗ Thụy Hoàng Oanh dù dừng chân nhưng cũng không thoát khỏi “lưới thính” của Noo. Sau những nhận xét, góp ý nam huấn luyện viên còn an ủi cô nàng một cách khéo léo, ngọt ngào:” Anh rất thích những cô gái nói chuyện nhỏ nhẹ giống như em”.

Noo liên tục thả thính các thí sinh nữ

Đối với người tình cũ, Noo cũng vẫn luôn dành những lời ngọt ngào, ân cần để thể hiện sự quan tâm. Vào cuối tháng 10, khi chia sẻ với báo giới, Noo không ngần ngại thừa nhận:” Để nói về một người mà mình từng yêu, tôi thích dành những điều tốt đẹp cho họ. Tôi không phải người không yêu đòi quà hay nói xấu người yêu cũ. Tôi phải nói như vậy để Thúy còn đi lấy chồng chứ”.

Noo và Hoa Hậu Mai Phương Thúy từng xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện

Hay gần đây nhất, khi Mai Phương Thúy viết trên trang cá nhân:” Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác”. Noo đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi vào bình luận dưới dòng trạng thái của nữ Hoa Hậu :” Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu”.

Noo gây sốc khi công khai quan tâm, ân cần với Mai Phương Thúy

Và hôm nay, Noo Phước Thịnh lại tiếp tục phát huy danh hiệu ” Ông Hoàng thả thính” của mình khiến các fans “chết ngất”. Nam ca sĩ xuất hiện trong khung cảnh của một quán cafe, với gương mặt thần thái đầy lạnh lùng cùng bộ trang phục màu đen đơn giản đã đủ gây thương nhớ cho các fans.

Chẳng những thế, Noo còn kèm thêm dòng trạng thái đầy “khêu gợi” :”Không cần thực đơn… món ngon nhất….. trước mặt em nè…. ”

Với màn thả thính như thế này có lẽ các fan nhà Noo sẽ chẳng còn thèm bất kỳ một món ăn nào nữa mà chỉ cần “món ăn trước mặt” này thôi.

Dưới phần bình luận, các fans của nam ca sĩ đã để những comment vô cùng đáng yêu. Một fan đã viết: “Dạ anh ơi cho em order món trước mặt ạ”

Các fans háo hức bình luận dưới dòng trạng thái của thần tượng

một fan khác lại viết đầy hóm hỉnh :” Em thiết nghĩ món này nên ăn tươi nuốt sống”, hay sự quan tâm lo lắng về sức khỏe của thần tượng :” Món trước mặt ít thịt quá anh ơi, xương hong à”.

Các fans đổ ầm ầm trước màn thả thính của thần tượng

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh mới của chàng Noo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất