Giải Trí

Noo Phước Thịnh dòng trạng thái 'ẩn ý' đang hẹn hò khiến dân mạng xôn xao

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái này của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ ngầm hiểu anh đang nhắc tới người yêu của mình.

Tối 16/4, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải một status đầy tình cảm với lời lẽ như ẩn ý việc đang ở cạnh người yêu. Đi kèm là loạt hình ảnh đứng trên sân khâu và khi ở nhà.

Noo Phước Thịnh viết: “Hát hả? Quên mất cách hát thế nào rồi. Thứ anh giỏi nhất lúc này là tắm rửa sạch sẽ, rồi ra sofa ngồi để ai đó gác, ôm, cắn, lau nước mắt, nước mũi khi xem phim tình cảm hàn quốc (mình chỉ thích xem phim kinh dị). Khóc lóc cho đã rồi ngủ lúc nào ko hay”.

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Phần lớn đều đặt nghi vấn anh đang có người yêu và rất hạnh phúc. Thậm chí, một số khán giả đã hỏi thẳng Noo Phước Thịnh: “Người mà anh nhắc đến có phải là chị người yêu anh không?”, “Hóng người yêu bí ẩn của anh ghê”,… Hiện tất cả chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng. Người hâm mộ đang mong ngóng Noo Phước Thịnh lên tiếng đính chính hay phủ nhận việc đang hẹn hò.

Noo Phương Thịnh sinh năm 1988, được khán giả biết đến và yêu mến với vẻ ngoài cuốn hút cùng giọng hát sâu lắng, dạt dào tình cảm. Không chỉ quan tâm đến việc hoạt động nghệ thuật, mọi nhất cử nhất của nam ca sĩ đều được người hâm mộ quan tâm và đặc biệt chuyện tình cảm.

Thế nhưng nam ca sĩ vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khoảng cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm, từng có thời gian hẹn hò với hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết, cả hai đã chia tay, giờ đây chỉ là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất