Giải Trí

Noo Phước Thịnh quyên góp 300 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và người dân bị hạn mặn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan Noo Phước Thịnh hẳn rất vui và tự hào trước hành động đẹp của nam ca sĩ.

I'm Still Loving You - Noo Phước Thịnh.

Không chỉ phòng chống đại dịch thế kỷ COVID-19, người dân khu vực ĐBSCL Việt Nam còn phải đối mặt với tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn từ đầu năm nay. Hơn lúc nào hết, đây là lúc nhà nước kêu gọi toàn dân phải cùng nhau chung sức, đồng lòng ủng hộ đồng bào vượt qua giai đoạn khó khăn.

Noo Phước Thịnh quyên góp 300 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 và người dân bị hạn, mặn.

Giống như rất nhiều nghệ sĩ khác, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng hưởng ứng phong trào quyên góp phòng chống dịch COVID-19, ủng hộ người dân bị hạn, mặn. Cụ thể mới đây, anh chàng đã xuất hiện tại UBTƯ MTTQ Việt Nam để quyên tặng số tiền trị giá 300 triệu đồng.

Số tiền 100 triệu đồng ủng hộ người dân bị hạn, mặn.

Nam ca sĩ xuất hiện giản dị tại Hà Nội cùng Phú chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam trong buổi quyên tặng.

Trong đó, Noo Phước Thịnh sử dụng 200 triệu đồng để quyên góp phòng chống dịch COVID-19, số tiền còn lại 100 triệu đồng để khắc phục hạn hán, xâm nhập mặn. Xuất hiện giản dị trong sự kiện, giọng ca Những kẻ mộng mơ mong muốn được góp 1 phần sức lực để chung sức bảo vệ người dân, đất nước trong thời điểm khó khăn.

Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong các phong trào quyên góp, ủng hộ của dân tộc.

Cuối năm 2019, Noo Phước Thịnh ra mắt MV I'm Still Loving You đánh dấu sự nghiệp 10 năm ca hát.

Trước Noo Phước Thịnh, có khá nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau sử dụng hành động, quyên góp để phòng chống COVID-19 và hạn mặn. Trong đó, có thể kể đến một số ngôi sao tiêu biểu như Chi Pu, Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh,… Dù với số tiền bạc, sức lực lớn lao hay nhỏ bé, đây đều là những hành động đáng được tuyên dương, trận trọng trong lúc nhiều người dân đất nước lâm nguy, cần đến sự chung tay giúp đỡ của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất