Giải Trí

Noo Phước Thịnh ơi, anh ‘thả thính’ nhầm trang cá nhân của Mai Phương Thúy rồi phải không?

Trang Ly
Chia sẻ

Một phát hiện cực bất ngờ!

Tối ngày 31/10, cả showbiz Việt cũng như khán giả dường như nhận được 1 tin cực hot… Noo Phước Thịnh thừa nhận có người yêu. Danh tính cô nàng may mắn này là người mà “ai cũng biết là ai đấy” - Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh thừa nhận rằng, anh và Mai Phương Thúy đã từng yêu nhau. Nam ca sĩ chia sẻ “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa”.

Người hâm mộ ngay sau đó đã thích thú “đào mộ” lại loạt “thính” được Noo Phước Thịnh “thả ra”. Thế nhưng bất ngờ rằng người hâm mộ phát hiện ra rằng có tới 2 trang cá nhân mang tên Mai Phương Thúy. Một tài khoản với hơn 180 nghìn người theo dõi và 1 trang cá nhân khác chỉ với hơn 2 nghìn người theo dõi.

Thế nhưng, hầu hết các hoạt động thường ngày của Mai Phương Thúy thường được Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân riêng tư với số lượng người theo dõi ít hơn. Và người hâm mộ lại thích thú khi phát hiện ra rằng, Noo Phước Thịnh quyết định “thả thính” Mai Phương Thúy trên trang cá nhân riêng tư.

Không những thế, liên tục những lời “bán tín bán nghi” rằng, trang cá nhân kia không phải của Mai Phương Thúy chính Noo Phước Thịnh cũng đã có sự nhầm lẫn ở đây. Một số ý kiến khác cho rằng, chắc chắn Noo đang không muốn người khác chú ý khi công khai comment trên trang cá nhân kia của Mai Phương Thúy nên đã lựa chọn trang cá nhân riêng tư này.

Mặc dù vẫn chưa thể xác định, Hoa hậu Mai Phương Thúy có 2 tài khoản Facebook hay không, thế nhưng nhiều người vẫn đùa vui rằng, có phải Noo Phước Thịnh đã “thả thính” nhầm trang cá nhân của Mai Phương Thúy?

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất