Giải Trí

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy: 'Hành trình quăng thính' rộn rịp trên facebook bao năm tháng

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vừa qua chàng ca sĩ lãng tủ Noo Phước Thịch xác nhận với báo giói rằng anh có tình cảm với Mai Phuong Thúy, thế nhưng trước đó màn thả thính qua lại giữa hai bên đương sự đã bị fan chụp được.

Gần đây, với tạo hình mới Noo Phước Thịnh được khán giả đón nhận nồng nhiệt, không những vậy mà độ soái của Noo cũng tăng lên. Trong bài đăng trên facebook cá nhân của Noo Phước Thịnh vào ngày 28/10, Mai Phương Thúy đã vào comment: “đẹp trai ghê.”

Trước đó trong một bài đăng khác của Mai Phương Thúy, ngày 27/10 nói rằng: “Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng hớt nhỉ?”, Noo đã vào comment: “Cung của Trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng.” Kết quả Mai Phương Thúy rụng tim với lời nói của Noo.

Không những thế cách đây rất nhiều năm, Noo và Mai Phương Thúy đã có những hành động thả thính nhau như vậy và bị fan đào mộ. Năm 2013, cả 2 có cùng nhau đăng status về One Derection. Mai Phương Thúy dẫn link bài hát Little Things của OneD, còn Noo Phước Thịnh đáp lại bằng status: “Nằm coi [V]…Nguyên cái playlist OneD ^o^ *cool*… Nhưng thực ra là…đang hóng cái khác :p hà hà …Little Things ^^.”

Cùng năm đó, Mai Phương Thúy đăng tải một bức hình selfi chung với Noo Phước Thịnh cùng caption: “Đi chụp với anh iu…” Hay Noo chia sẻ một đoạn múa cột từ trang Hàn Quốc, Mai Phương Thúy đa vào comment còn tag hẳn tên: “Cậu thích à Nguyen Phuoc Thinh?”. Sau đó Noo đã trả lời và bảo Mai Phương Thúy đi học múa.

Ngoài ra các sự kiện khác 2 người cũng thường xuyên rủ nhau đi hoặc xuất hiện công khai thì cũng có nhưng hành động vô cùng thân mật. Các fan của Noo và Mai Phương Thúy đã truyền tai nhau rằng hai người đang trong mối quan hệ hẹn hò từ rất lâu rồi, còn bàn luận xôn xao trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất