Giải Trí

Noo bất ngờ đăng dòng trạng thái 'ngầm' đầy ẩn ý, Xuân Lan nhiệt tình 'cố vấn' cho em trai

An Nhiên
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh xuất hiện cực ngầu cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý, liệu có chuyện gì đang xảy ra?

Mới đây trên trang facebook cá nhân, soái ca điển trai Noo Phước Thịnh đã đăng loạt ảnh cực ngầu nhưng điểm đáng chú ý nhất là dòng trạng thái chất chứa nhiều cảm xúc mang đầy ẩn ý: “Đạo Lý…. nói thì ai cũng nói được….làm được hay không lại là chuyện khác”. Trong chia sẻ này của mình nam ca sĩ nhắc nhớ đến câu chuyện “giảng đạo lý” cực chất.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng quan tâm trước cảm xúc của idol. Đặc biệt nhất là màn góp ý của Siêu mẫu Xuân Lan ngay dưới status của Noo Phước Thịnh, nữ siêu mẫu đình đám nhiệt tình đưa ra quan điểm của mình: “Em sống cho em thôi. Đời mình thì mình sống và tự chịu trách nhiệm e à”.

Đến đây, Noo bất ngờ diễn giải thêm về những lời nói đầy ẩn ý của mình: “Chả hiểu có phải do cuối năm em lao đầu vào núi công việc quá tải không. Khoản thời gian này mỗi lần đối diện với những người hay nói đạo lý “theo phong trào” em lại bị chưng hửng, đứng hình. Nghe cứ rỗng tuếch Chị ạ ? Chỉ biết đực mặt ra nghe”. Có thể thấy qua lời chia sẻ chân thành này, nam ca sĩ muốn góp ý đến một nhân vật “giấu mặt” nào đó. Nhiều khán giả yêu quý Noo cũng tỏ ra lo lắng và nhắn kèm những lời động viên nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất