Giải Trí

Nói về Minh Tú tại Miss Supranational 2018, Global Beauties cho rằng: 'Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay!'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018, Minh Tú nhận về "cơn mưa" lời khen, trong đó nổi bật là từ Global Beauties...

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m với số đo ba vòng hoàn hảo 85-60-96, cùng thành tích nổi bật: Á quân Asia's Next Top Model, Giải Bạc Siêu Mẫu và cầm trịch vị trí “ghế nóng” của nhiều chương trình đình đám từ trong nước The Face 2017, The Look 2017, Miss Supranational Vietnam 2018 đến khu vực - HLV Asia's Next Top Model 2018, Minh Tú luôn là cái tên được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn nhan sắc mà đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ là người tiếp theo đặt chân đến các đấu “đường đua sắc đẹp” thế giới.

Không bõ công chờ đợi, cuối cùng Minh Tú cũng hiện thực hóa được giấc mơ của mình, là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 diễn ra tại đất nước xinh đẹp Ba Lan.

Ngay sau công bố, Minh Tú nhận về “cơn mưa” lời khen từ khán giả, cộng đồng mạng cũng như là các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Trong đó nổi bật là Global Beauties - chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới, đã dành những lời có cánh đến đại diện Việt Nam trong lần “chinh chiến” tại Miss Supranational năm nay.

Cụ thể, Global Beauties viết “Minh Tú năm nay 26 tuổi, là siêu mẫu đến từ TP.HCM. Cô được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia mùa thứ 10, vào 7/12 tại Krynica-Zdroj, Ba Lan. Người đẹp cao 1,78 m này đã đạt ngôi Á quân tại cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 5. Tiếp đó, cô nâng tầm vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí khi trở thành HLV The Face Vietnam và Asia's Next Top Model mùa giải kế tiếp” và khẳng định: “Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay!” 

Không nói trước điều gì, nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng như kinh nghiệm dày dạn của mình, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào đại diện Việt Nam lần này tại Miss Supranational 2018.

Hành trang phong phú, niềm đam mê lớn và tinh thần quyết chiến mạnh mẽ chính là chìa khóa vàng giúp Minh Tú tự tin tỏa sáng trên bước ngoặt mới - Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất