Giải Trí

Nội bộ fan chia rẽ, Đông Nhi âm thầm khóa trang cá nhân

Thiên Bảo
Chia sẻ

Đây là động thái của Đông Nhi trước những lùm xùm đang diễn ra với cộng đồng người hâm mộ của mình.

Mới đây, Đông Nhi có những chia sẻ thẳng thắn và đầy xúc động trên trang cá nhân để trải lòng về những lùm xùm đang xảy ra với chính FC của mình trong những ngày qua.

Chị đã đọc, đã nghe và đã buồn. Chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều, rằng mình sẽ đối diện với chuyện này ra sao. Chị buồn nhiều không? Có chứ! Chị giận nhiều không? Giận nhiều. Vì sao ư? Vì chị thất vọng khi đã không cho các em được sự tự hào như các em đã từng…”- giọng ca Vì ai vì anh tự trách mình.

Một phần bức “tâm thư” của Đông Nhi gửi đến cho các bạn trong fanclub của mình.

Có thể thấy, trong sự việc này, dù đúng hay sai thì người tổn thương nhiều nhất chắc chắn không ai khác chính là Đông Nhi. Bởi suốt khoảng thời gian gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, FC Potatoes (tên fan club Đông Nhi) luôn bên cạnh ủng hộ, động viên và dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp nhiều tình cảm trân quý.

Trước những áp lực vào những ngày vừa qua, mới đây, Đông Nhi đã khóa Facebook cá nhân để tìm lại cho mình sự yên tĩnh. Hiện tại, trên mạng xã hội chỉ còn tồn tại fanpage chính thức của cô và một vài tài khoản giả mạo.

Vừa qua, một fanpage của Đông Nhi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngụ ý từ bỏ việc ủng hộ nữ ca sĩ kèm theo đó là những bình luận chỉ trích việc giọng ca Vì ai vì anh không chịu lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khán giả.

Nội dung fanpage kêu gọi từ bỏ Đông Nhi: “Trong năm nay, chị hãy tự cứu lấy chính mình chị nhé“.

Cụ thể, các fan lên tiếng chỉ trích về ekip stylist, make-up và dòng nhạc mà công ty quản lý đã định hướng cho Đông Nhi trong suốt 2 năm gần đây.

Bên cạnh đó, một nhóm fan cũng lên tiếng kêu gọi thần tượng chỉ nên theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, khỏe khoắn. Việc thường xuyên trưng diện những bộ jumpsuit ngắn cũn cỡn lên sân khấu, trang điểm sắc nét không khiến cô trở nên gợi cảm mà thực sự phản cảm.

Đông Nhi bị chê mặc xấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất