Giải Trí

Noah Centineo dọa fan phát hoảng vì quả đầu đinh cực chất trên Instagram

Theo Hollywood Life
Chia sẻ

Đêm ngày 15 tháng 10 vừa qua, Noah Centino khiến người hâm mộ của anh không thể nào hoảng hồn hơn khi thấy một chiếc đầu đinh thay vì mái tóc dài bồng bềnh lãng tử.

Noah Centineo đã có một diện mạo hoàn toàn mới và fan của anh đã có một phen vui buồn lẫn lộn khi nhìn thấy bức ảnh do chính anh đăng tải trên Instagram cá nhân. Chàng diễn viên trẻ của bộ phim To All the Boys I’ve Loved Before đăng tải một bức ảnh anh ngồi trong xe hơi riêng, trên tay là một cốc cà phê cùng một nụ cười không thể nào tỏa nắng hơn, nhưng khoang đã, điều khiến sự chú ý của mọi người không phải là những thứ ấy mà chính là mái tóc của anh.

Khi nhìn vào bức ảnh, người hâm mộ chỉ biết “…”

Chàng diễn viên thường xuất hiện tại các sự kiện và mạng xã hội với một mái tóc dài bồng bềnh, với sự thay đổi này, anh không chia sẻ gì thêm ngoài dòng chữ “Tôi đây này (I'm right here)” trên ảnh.

Người hâm mộ hiện rất nhớ combo tóc bồng bềnh và nụ cười tỏa nắng của anh.

Một fan không khỏi bất ngờ và chia sẻ trên twitter “Noah Centineo vừa đăng một tấm ảnh mới kìa, trời ơi, anh ấy cạo đầu rồi (NOAH CENTINEO UPDATE I THINK HE SHAVED HIS HEAD IM).”

Một fan hâm mộ khác lên tiếng “Noah Centineo cạo đầu rồi, tôi thậm chí còn không biết nên khóc hay cười nữa (Noah Centineo shaved his head and I dunno how to feel right now).”

Noah Centineo sao vậy? sao anh ta lại cạo đầu vậy? Tôi muốn kiện ai đó quá (NOAH CENTINEO DID THIS. WHY? WHY DID HE HAVE TO HAVE HIS HAIR SHAVED? I WANNA SUE SOMEONE).” Một fan không thể giấu nổi sự bất ngờ.

Nam diễn viên trong một video để râu trước đấy.

Được biết, đây không phải là lần đầu nam diễn viên tạo bất ngờ cho fan bằng cách này. Hồi tháng 9, anh đăng tải một bức ảnh với bộ râu vàng óng trên Instagram và đương nhiên lần đấy fan của anh cũng phát hoảng không thua gì lần này. Anh còn nhân lúc fan có những phản ứng anh còn cao hứng trêu ghẹo “Tôi sẽ không cạo bộ râu này đâu, tôi sẽ trông nực cười lắm,” anh vừa nói vừa cười trong một video, “Tại sao tôi phải cạo nó đi chứ?”

Chia sẻ

Theo

Hollywood Life

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất