Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh quyến rũ đón sinh nhật tuổi 29, Chi Pu ngay lập tức chung vui

Mỹ Duy
Chia sẻ

Là đồng nghiệp và những người bạn thân thiết, Chi Pu, Jun Phạm, Tiến Luật,... cũng không quên gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên “Cô Ba Sài Gòn”.

Bước sang tuổi mới, ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam tung ngay bộ ảnh mới với phong cách sang trọng, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Diện đầm sequin với phần xẻ ngực táo bạo, nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” khoe khéo thân hình quyến rũ.

Trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc viết: “Sinh nhật 29 tuổi, thực ra là mới 9 tuổi thôi. Năm nay có nhiều niềm vui bất ngờ, nhiều sự kiện, nhiều người yêu thương. Con bé bệnh bất ngờ sụt kí, bất ngờ mọi việc bị chững lại hết. Tưởng năm nay bé héo hon bé làm cho mọi người lo lắng nhưng hên ghê từ gia đình bạn bè đồng nghiệp khán giả rồi đàn Cám con thân yêu (tên fandom của Ninh Dương Lan Ngọc) tạo hết niềm vui này đến niềm vui khác. Tự hào cho tuổi 29 vì đã góp thêm được nhiều tình cảm đẹp. Ngọc sợ không trả lời hết được lời chúc của mọi người. Đừng giận cô bé mới lớn nha. Yêu mọi người nhiều lắm lắm”.

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn các thành viên trong ekip đã cố gắng thực hiện kịp bộ hình để cô mừng sinh nhật 29 tuổi.

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên đồng thời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng. Từng vào vai đôi bạn thân thiết trong bộ phim remake “Mối tình đầu của tôi”, Chi Pu bình luận: “Chúc mừng sinh nhật vợ tui”. Ngay sau đó, Jun Phạm, Tiến Luật, Nguyễn Anh Tú cũng nhanh chóng dành nhiều lời chúc tốt đẹp đến Lan Ngọc.

Được biết, đây là sinh nhật lần thứ 29 của cô nàng và cũng đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên. Chân ướt chân ráo bước vào điện ảnh với vai Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc giành được thiện cảm của khán giả và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Tiếp tục hoạt động miệt mài và gây ấn tượng đến công chúng bằng các bộ phim Mệnh lệnh hoa hồng, Tèo Em, Vừa đi vừa khóc, Tấm Cám: chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu,… và gần đây nhất là “Cua lại vợ bầu”.

Với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật cùng hình ảnh trong sạch, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành gương mặt nổi bật của thế hệ diễn viên trẻ hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất