Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào, Jun Vũ 'bỏ phiếu kín' chọn ra 'đả nữ' tiếp theo của màn ảnh Việt, kết quả nghiêng về…

Bảo Bảo
Chia sẻ

Dĩ nhiên đây chỉ là một cuộc bình chọn vui giữa 3 cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Anh Đào, Jun Vũ thôi nhé!

Mới đây, bộ ba “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ và Phương Anh Đào đã có cuộc hẹn bất ngờ để dùng bữa tối cùng nhau. Trái với ý nghĩ họ là “đối thủ” màn ảnh, các cô gái tỏ ra rất thân thiết và còn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho đối phương. Cùng gặt hái thành công với hàng loạt các tác phẩm điện ảnh ăn khách gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ và Phương Anh Đào đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nghiệp như những người chị em thân thiết.

Đặc biệt trong buổi trò chuyện, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Phương Anh Đào đều thống nhất ý kiến Jun Vũ sẽ trở thành “đả nữ” thế hệ mới sau “đàn chị” Ngô Thanh Vân. Điều này có thể sẽ gây bất ngờ cho không ít khán giả bởi trước nay nữ diễn viên “chuyên trị” hình ảnh nữ tính, ngọt ngào tuy nhiên với những dự định mà Jun Vũ đang ấp ú, ai biết được chuyện tương lai? Nhất là khi hai cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc - Phương Anh Đào đã “chắc mẩm” điều này thì lại càng đáng để người hâm mộ mong chờ, đúng không nào?

Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ xuất hiện tại sự kiện.

Phương Anh Đào cá tính cùng phong cách menswear bên Jun Vũ “e ấp” trẻ trung với croptop kết hợp khéo léo để tôn dáng vẻ mảnh mai. Hành động đáng yêu của cả hai khiến các fan lập tức muốn “đẩy thuyền” vì đáng yêu.

cả ba đã có cuộc trò chuyện vui vẻ về cuộc sống và sự nghiệp.

Sự thân thiết của bộ ba tạo nên bầu không khí ngập tràn tiếng cười dành cho bữa tối cuối tuần. Mặt khác, hành động “siêu” dễ thương của cả ba trong khi dùng bữa tối cùng nhau càng khiến fan chỉ muốn lập tức “đẩy thuyền”. Ninh Dương Lan Ngọc không tiếc lời khen ngợi hai cô bạn đồng nghiệp, cô chia sẻ: “Nếu Jun Vũ thu hút bởi dịu dàng và dễ thương, Phương Anh Đào lại gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và xinh đẹp”. Đáp lại, nữ diễn viên Chàng vợ của em cũng cho hay tuy lần đầu được gặp Lan Ngọc nhưng rất ấn tượng với năng lượng tích cực từ đàn chị khiến cô cảm thấy gần gũi và thoải mái hơn.

Là những nữ diễn viên đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ mang tư duy diễn xuất mới mẻ, hình ảnh đa màu sắc cùng sự cầu thị trong từng vai diễn, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ và Phương Anh Đào không chỉ nhận được những kì vọng từ công chúng về sự đột phá để tái định nghĩa khái niệm: Ngọc nữ, các cô gái còn được khán giả điện ảnh trao nhiều mong đợi ở những dự án tương lai, nhất là khi các cô nàng đang trên đà chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất