Giải Trí

Mặc kệ tin đồn yêu nhau, Ninh Dương Lan Ngọc thoải mái chụp ảnh cùng Chi Dân và S.T Sơn Thạch

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn nghĩ sao về nhóm nhạc gồm 3 thành viên toàn "trai xinh gái đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T Sơn Thạch?

Mới đây, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú khi đăng hình chụp chung thân thiết cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Đặc biệt, anh chàng còn không quên “thả thính” fan bằng cách để lại dòng caption có tag tên của 2 thành viên còn lại trong ảnh:”“Nhóm nhạc” mới nhưng rất cũ nha…”.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng S.T Sơn Thạch, Chi Dân, quyết tâm lập nhóm nhạc mới?

Hình ảnh được đăng tải khiến cộng đồng mạng vỡ òa phấn khích. Trong khi cả S.T Sơn Thạch và Chi Dân đều là những nam ca sĩ điển trai, tài giỏi của showbiz Việt, cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc lại dấn thân theo nghiệp diễn xuất và chỉ tham gia hát hò trong các bản cover “bá đạo” của riêng mình. Chính vì thế, thật khó để tưởng tượng bộ ba này mà kết hợp thành một nhóm nhạc sẽ ra sao.

Cả Chi Dân và S.T đều từng dính tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Một điều thú vị nữa là cả S.T Sơn Thạch và Chi Dân đều từng dính tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy cả 3 đang đi chơi riêng với nhau trong trang phục khá giản dị, đời thường. Thật khó để thấy được một bức ảnh chụp chung giữa 3 người, chính vì thế, fan không khỏi phỏng đoán xem chàng trai nào trong số 2 mỹ nam sẽ được Lan Ngọc để mắt nhiều hơn.

Bạn nghĩ anh chàng nào sẽ hợp với cô nàng hơn?

Ý tưởng lập một nhóm nhạc “mới nhưng cũ” chắc hẳn chỉ là một trò chêu đùa của S.T Sơn Thạch, nhưng nếu điều đó biến thành sự thật thì sao nhỉ? Bạn có sẵn lòng theo dõi một nhóm nhạc toàn “trai xinh gái đẹp” nhưng khá nhí nhố và…. “tam sao thất bản” này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất