Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng, sánh đôi cùng Hứa Vĩ Văn gặp gỡ Bumblebee

T.H
Chia sẻ

Hai diễn viên trai tài gái sắc là Hứa Vĩ Văn và Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng hưng phấn khi được gặp gỡ “chiến binh” quả cảm nhất đoàn quân Autobot là Bumblebee tại Việt Nam.

Vào tối ngày 19/12/2018, bom tấn hành động, khoa học viễn tưởng Bumblebee đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là tập phim tiền truyện của thương hiệu điện ảnh nổi tiếng toàn cầu Transformer.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe chân dài miên man trên “thảm vàng” của “be”- Ứng dụng gọi xe đồng hành cùng bom tấn hot nhất mùa lễ hội năm nay.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn chia sẻ: “Ngọc rất thích đồng phục của “be”. Ngọc nghe nói ứng dụng gọi xe này cam kết trải nghiệm “năm sao”, các bác tài được đào tạo kỹ lưỡng. Ngọc hy vọng “be” sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Nam diễn viên xuất hiện tại sự kiện với thần thái soái ca như thường lệ.

Anh tiết lộ bản thân đã sử dụng Ứng dụng gọi xe be đến sự kiện để gặp gỡ Bumblebee: “Văn đến sự kiện bằng beCar, tuy trời mưa nhưng anh tài xế rất vui vẻ, chu đáo, thân thiện. Trong tương lai, Văn nghĩ mình sẽ sử dụng ứng dụng này thường xuyên”.

Cặp đôi trai tài gái sắc thu hút sự chú ý của mọi ống kính.

Cả hai đều vô cùng phấn khích khi được chiêm ngưỡng mô hình chiến binh Bumblebee và sử dụng “be”.

Sự xuất hiện của mô hình chiến binh Bumblebee với kích thước “khủng” đã đem đến nhiều bất ngờ cho giới truyền thông báo chí, các nghệ sĩ khách mời cũng như người hâm mộ.

Nam MC Hoàng Rapper “quẩy” hết mức cùng Bumblebee.

Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc BE GROUP (bìa trái) nhận giải “Mô hình Bumblebee lớn nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng. Nhân dịp bom tấn “Bumblebee” được xuất xưởng, ứng dụng be hợp tác cùng CGV mang đến mô hình Bee cho người hâm mộ.

Là ứng dụng công nghệ vận tải thời đại mới, be luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới và các hoạt động văn hóa cho cộng đồng. Đồng hành cùng CGV ra mắt phim “Bumblebee” tại Việt Nam, be dành tặng ưu đãi cho những khán giả đầu tiên tại Châu Á “bóc tem” phim Bumblebee trong tháng 12 này với chương trình “Cùng be đánh thức chiến binh vàng khổng lồ”:
- Chụp hình cùng mô hình Bumblebee nhận vé CGV.

- Giảm ngay 50.000vnđ x 2 chuyến beCar 4 chỗ, beCar 7 chỗ và beBike khi đi xem phim tại rạp CGV.

- Tặng 500 voucher xem phim trị giá 100.000vnđ/ vé cho 500 Quý khách hàng may mắn.

Điều kiện áp dụng và thông tin chi tiết, xem tại đây: http://bit.ly/cungbedanhthucchienbinhvangkhonglo

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất