Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định không cướp vai diễn, mong Angela Phương Trinh đừng hãm hại ai thêm

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau thời gian im lặng, nữ diễn viên "Cô ba Sài Gòn" quyết định lên tiếng trước những ồn ào xoay quanh vai diễn An Chi trong dự án "Mối tình đầu của tôi".

“Tôi khẳng định chuyện 'cướp' vai là sai sự thật và tôi có đầy đủ những bằng chứng để chứng minh điều đó nhưng tôi không muốn làm to hơn để đi theo đúng con đường mà cô ấy đang đặt ra” - Đó là lời khẳng định chắc nịch của Ninh Dương Lan Ngọc khi trả lời phỏng vấn một trang báo về những “lùm xùm” không đáng có khi tham gia dự án remake Mối tình đầu của tôi.

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết câu chuyện nổ ra từ một phía, đồng thời không liên quan gì đến cô. Phía bên nhà sản xuất cũng gửi lời xin lỗi đến “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt vì đã làm ảnh hưởng đến cô, trong khi đó là việc giữa nhà sản xuất và Angela Phương Trinh.

“Chắc chắn những điều cô ấy đang làm chỉ là giả dối. Chính vì giả dối nên cô ấy không thể tiếp tục đẩy 'con thuyền scandal' lên cao nữa” - Lan Ngọc đanh thép đáp trả.

Ninh Dương Lan Ngọc trong Mối tình đầu của tôi.

Nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn tâm sự hôm đấy là ngày “bão tố” đối với cuộc đời cô. Người đẹp không hiểu chuyện gì đang xảy đến vì tự nhiên có những lời lẽ mắng nhiếc, đặt điều từ khán giả dành cho mình. Tuy nhiên, mọi thứ đã được dập tắt rất nhanh vì theo cô “tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn”, những cái giả dối được dựng lên thì cũng nhanh chóng bị đạp đổ.

Ninh Dương Lan Ngọc cho hay đây không phải là lần đầu cô “đụng chuyện” với nữ diễn viên 22 tuổi: “Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác. Tôi nghĩ những câu chuyện con người này tạo nên luôn luôn không bao giờ là sự thật.

Và ngày hôm nay tôi cũng muốn nói với khán giả của mình tại sao thời gian qua tôi lại im lặng. Tôi im lặng là vì muốn dành sự tôn trọng còn sót lại cho người đàn em trong nghề.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, những việc làm trái lương tâm thì trời biết đất biết, bản thân mình biết nên ai làm điều xấu sẽ luôn luôn bị trời 'dòm ngó'. Tôi chỉ dựa vào những câu nói đó để sống cuộc sống của mình. Mình làm những điều lương thiện thì chắc chắn gặp những điều tốt”.

Nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể bộc bạch bản thân không muốn tranh đấu qua lại vì showbiz đã có quá nhiều điều để mọi người bàn tán nên cô chỉ muốn dành cho nhau những đối xử chân thành nhất. Nhân việc này, Lan Ngọc cũng muốn nói với khán giả rằng làng giải trí không xấu mà chỉ có những người xấu mới làm cho showbiz bị “ô nhiễm”.

“Tôi chưa khẳng định cô ấy là người xấu. Tôi chỉ đang nói ở đây, họ có những mục đích riêng và khi không đạt được điều họ muốn thì sẽ tức tối. Tôi từng xem một chương trình và nghe cô ấy chia sẻ rằng muốn thay đổi hình ảnh, muốn chứng tỏ năng lực và khán giả công nhận.

Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm được vì cô ấy có nghị lực. Thế nhưng dù với cách nào cũng đừng hãm hại những con người không liên quan đến bản thân mình” - Ninh Dương Lan Ngọc nói về “bà mẹ nhí”.

“Ngọc nữ” của màn ảnh Việt khẳng định lại một lần nữa rằng những gì là của mình thì sẽ mãi là của mình, không bao giờ ai cướp được nên mong Angela Phương Trinh đừng tạo thị phi thêm nữa.

Trước sự việc trên, Saostar.vn cũng đã liên lạc với Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, phía đại diện của nữ diễn viên trẻ cho biết cô không có bất kỳ bình luận luận gì với những chia sẻ mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin mới nhất