Giải Trí

Nimo TV tung hàng trăm triệu chiêu mộ idol giải trí

T.H
Chia sẻ

Sau khi thành công rực rỡ ở mảng livestream game, Nimo TV tiếp tục phát triển mảng livestream giải trí với nhiều cải tiến mới lạ, hấp dẫn. Hoành tráng nhất có lẽ là cuộc thi The Nimo Show với giải thưởng trị giá hàng trăm triệu dành cho các idol tài năng.

Cụ thể từ ngày 1/4 - 30/4/2019, khi tham gia stream các nội dung giải trí Nimo Show như ca hát, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, dance cover, kể chuyện hài, talk show, … các idol mới của Nimo TV sẽ được quay thưởng tích điểm cho Bảng Xếp Hạng.

Top 100 của Bảng xếp hạng sẽ có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 2000 USD. Đây thực sự là một giải thưởng khủng dành cho các giới streamer tại Việt Nam nói chung và các idol mới của Nimo TV nói riêng.

The Nimo Show đang được xem là cú hích lớn trong làng streamer Việt Nam

Không chỉ mang đến giải thưởng khủng, The Nimo Show còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng nghệ thuật của mình với hàng triệu khán giả sử dụng app Nimo TV trên toàn Thế giới. Nếu hát hay, đàn giỏi, nhảy đẹp… nhưng lại nhát sân khấu, tại sao bạn không đến với cuộc thi hấp dẫn này để thể hiện bản thân?.

Chỉ cần một dàn máy tính được kết nối internet với camera nét, loa xịn, micro chất lượng, một chút tài năng và đạo cụ cần có là bạn có thể cháy với đam mê và thỏa sức biểu diễn trước hàng ngàn khán giả của Nimo TV rồi! Đây cũng là dịp tuyệt vời để bạn rèn luyện tài năng của mình chuẩn bị cho các cuộc thi lớn hơn như Việt Nam Idol hay Giọng Hát Việt đấy!

Tại đây, các hot boy, hot girl nhiều tài năng nghệ thuật sẽ được tỏa sáng

Nếu không có tài năng nghệ thuật thì bạn cũng đừng bỏ qua The Nimo Show nha. Với vị trí là một khán giả, chúng ta sẽ được thỏa sức thưởng thức những tiết mục tuyệt vời từ các idol của Nimo TV.

Tại đây sẽ có rất nhiều tiết mục ca hát, nhảy múa, dance cover, kể chuyện, tấu hài đầy tính giải trí đang chờ bạn xem để xả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Đặc biệt bạn còn được gặp gỡ rất nhiều idol tài năng từ các nước bạn như Indonesia, Thái Lan, Singapore hay Trung Quốc nữa đó!.

Nimo TV không hề thiếu những hot streamer tài năng cùng những tiết mục hấp dẫn

Cùng với cuộc thi The Nimo Show, Nimo TV còn ra mắt tính năng live chung rất hấp dẫn. Cùng một phòng livestreamer, các idol có thể mời thêm khán giả hoặc các idol khác tham gia live chung để cùng biểu diễn như song ca, nhảy múa rất thú vị và vui nhộn.

Hãy cùng tham gia Nimo TV ngay hôm nay để khám phá không gian giải trí bất tận từ Nimo TV nhé!

Download Nimo TV tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất