Giải Trí

Nick Jonas chia sẻ về việc nhẫn trinh tiết đã ảnh hưởng như thế nào đến anh và toàn bộ nhóm Jonas Brothers

Theo Seventeen
Chia sẻ

Jonas Brothers là một trong những nhân tố giúp Disney có được thành công vang dội ở những năm 2000. Không chỉ được biết tới bởi tài năng âm nhạc, công chúng còn để ý đến 3 chàng trai nhà Jonas bởi thứ mà họ đeo: nhẫn trinh tiết. Mới đây, Nick Jonas đã có những chia sẻ cởi mở về khoảng thời gian đó.

Những chiếc nhẫn đã cùng cả 3 xuất hiện trên thảm đỏ, trong video âm nhạc và thậm chí là cả trong những buổi lưu diễn vòng quanh thế giới. Cho những ai chưa biết, chiếc nhẫn được đeo như một lời hứa công khai với cộng đồng, để thực hiện cam kết giữ trinh tiết đến ngày cưới.

Cả 3 đều đeo nhẫn trinh tiết trong thời gian còn là “gà” của Disney.

Giờ đây, khi cả 3 anh em đều đã lập gia đình, Nick Jonas đã có những chia sẻ về việc chiếc nhẫn trinh tiết đã ảnh hưởng đến quan niệm tình về tình dục của anh như thế nào. Chia sẻ với tờ The Guardian, anh cho biết: “Việc trang bị đầy đủ những kiến thức về tình dục thật sự vô cùng quan trọng. Khi tôi có con, tôi sẽ dạy cho chúng nhận thức rõ về tình dục và tất cả những kiến thức quan trọng về chủ đề này.”

Nick Jonas cùng vợ là hoa hậu thế giới Priyanka Chopra lại buổi ra mắt bộ phim Chasing Happiness.

Nick cũng đã chia sẻ về những khó khăn khi cả thế giới chỉ chăm chăm vào đời sống của mình khi còn đang chỉ là một cậu bé: “Điều tồi tệ nhất là khi chuyện cá nhân của tôi bị mang ra bàn tán khi tôi mới chỉ 13 14 tuổi. Thật sự rất khó để có thể nhồi nhét tất cả mọi thứ vào đầu để cố hiểu xem chiếc nhẫn có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân. Những quyết định mà tôi sẽ lựa chọn trong tương lai từ đó cũng trở nên khó khăn hơn, khi mà truyền thông và báo chỉ chỉ quan tâm đến đời chuyện tình dục của một cậu bé 13 tuổi.”

3 anh em đã là tâm điểm của báo chí khi chỉ mới 13 tuổi.

Trong buổi phỏng vấn, họ cũng đã chia sẻ về bộ phim tài liệu mới của nhóm mang tên Chasing Happiness, cùng với đó là những tác động mà việc lớn lên trong nhà thờ đã ảnh hưởng đến quyết định đeo nhẫn của họ.

Trailer Jonas Brothers: Chasing Happiness.

Joe Jonas chia sẻ: “Trong nhà thời, họ khuyến khích trẻ đeo chiếc nhẫn này, và tất cả những người bạn đồng trang lứa khác đều đồng ý với việc chờ đợi người phù hợp nhất với mình và sẽ không làm gì đến khi cưới. Vậy nên tôi cũng làm thôi. Nhưng đến năm 15 tuổi thì tôi đã tự hỏi rằng liệu mình có quyết định đúng hay không.”

Bố của 3 anh em nhà Jonas là mục sư.

Trong bộ phim tài liệu Chasing Happiness, đã có rất nhiều lời trêu chọc về những chiếc nhẫn trinh tiết này và Joe cũng đã chia sẻ việc nó đã phá hoại hình ảnh của cả nhóm như thế nào.

Jonas Brothers đã phải chịu rất nhiều gánh nặng từ công chúng.

“Đó chỉ là việc mà chúng tôi làm khi còn rất nhỏ, chưa thể nhận thức được tất cả những việc xung quanh. Khi những chiếc nhẫn bắt đầu được công chúng để ý đến, mọi việc lúc này như phát nổ. Tất cả đã quá trễ vì tin tức về chúng xuất hiện đầy rẫy trên mặt báo và tạp chí.” - Joe chia sẻ.

Xem thêm: Sophie Turner và Joe Jonas đã từng chia tay một lần trước khi đám cưới

Joe Jonas cùng vợ là nữ diễn viên Sophie Turner tại buổi ra mắt Chasing Happiness.

Kevin Jonas chia sẻ: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để đạt được thành công trên toàn thế giới, nhưng công chúng chỉ chú ý đến những chiếc nhẫn mà chúng tôi đeo.”

Kevin cùng vợ là Danielle Jonas tại buổi ra mắt bộ phim Chasing Happiness.

Nick cũng đã chia sẻ thêm rằng anh đã thật sự mắc cỡ khi bị mang ra làm trò đùa cho mọi người. Thậm chí khi đến những sự kiện thể thao, họ đã bị khán giả la ó và đuổi ra.

Trong một buổi phỏng vấn với Capital FM, Miley Cyrus đã hỏi Jonas Brothers: “Khi bỏ những chiếc nhẫn đó ra thì cảm giác có đã không, mấy anh hiểu ý điều em đang muốn hỏi mà, đúng chứ?”

Joe chỉ trả lời: “Ờ…ùm?!' , vậy nên các bạn muốn hiểu sao thì hiểu nhé.

Miley đã rất thân thiết với anh em nhà Jonas từ khi họ còn là gà cưng của Disney.

Xem thêm: Lovebug là ca khúc được Nick Jonas sáng tác riêng cho Miley Cyrus khi cả 2 còn yêu nhau

Xem thêm: Đoạn clip 12 giây 'bóc mẽ' Justin Bieber mê Jonas Brothers… như 'điếu đổ': Bạn cần xem ngay!

Chia sẻ

Theo

Seventeen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất