Giải Trí

Đây là những vị trí mà cư dân mạng mơ ước nếu được trở thành 1 nhóm nhạc

Theo Allkpop + Koreaboo
Chia sẻ

Nếu được trở thành 1 thành viên trong 1 nhóm nhạc nổi tiếng, bạn muốn đảm nhận vị trí nào

Có lẽ bất kỳ cô gái nào có niềm đam mê với Kpop cũng đều từng mang trong mình ước mơ trở thành thành viên trong một nhóm nhạc nổi tiếng. Để có được 1 nhóm nhạc thành công, chắc chắn cần đến nhiều vị trí và các vai trò khác nhau để chia đều cho mỗi thành viên trong nhóm. Nếu được trở thành 1 nhóm nhạc thì đây chính là những vị trí mà cư dân mạng mơ ước.

4. Leader

Vị trí trưởng nhóm thường được giao cho thành viên lớn tuổi, hoặc thành viên có kinh nghiệm và được đào tạo lâu nhất nhóm. Trưởng nhóm sẽ là người gắn kết, thúc đẩy và chăm sóc các thành viên. Vị trí này cũng là cầu nối giữa nhóm nhạc và công ty. Điều này cũng khiến chúng ta thấy Leader là 1 vị trí rất quan trọng và không hề đơn giản đúng không nào!

3. Nhảy chính

Thành viên đảm nhận vai trò này là những người có kỹ năng về vũ đạo tốt nhất. Họ thường đảm nhận những màn nhảy solo trong nhóm, tuy nhiên đây cũng là thành viên ít được tìm thấy ở t vị trí trung tâm trong các màn trình diễn.

2. Giọng hát chính

Đây là vị trí quan trọng, để đảm nhận được vị trí này là thành viên có kỹ thuật thanh nhạc và âm vực tốt nhất. Giọng ca chính trong nhóm thường đảm nhiệm những đoạn hát khó, đây cũng là thành viên có nhiều cơ hội khoe giọng nhất nhóm, họ thường đảm nhận đoạn điệp khúc, những phần cao trào trong bài hát.

1. Visual

Đây có lẽ là vị trí mà nhiều cô gái mơ ước nhất, những thành viên đảm nhiệm vai trò này là người sở hữu vẻ đẹp thu hút và phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của Hàn Quốc nhất

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất