Giải Trí

Top 3 ‘tượng đài’ nhan sắc của Hàn Quốc có trùng ngày sinh với nhau

Nhật Hạ
Chia sẻ

Việc trùng ngày sinh với nhau vốn không phải là một điều quá đặc biệt, nhưng việc ba 'tượng đài' nhan sắc của Hàn Quốc vô tình trùng ngay sinh với nhau đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Dưới đây là ba “nữ thần” nhan sắc của Hàn Quốc, và điều khiến họ trở nên đặc biệt hơn là cả ba người đều trùng ngày sinh với nhau. Hãy cùng tìm hiểu họ là ai mà khiến ngày 29/3 trở nên đặc biệt nhé.

Ngày 29/3 đối với nhiều người là một ngày bình thường và không có gì đặc biệt cả, nhưng với ngành giải trí Hàn Quốc, đây là ngày đánh dấu sự ra đời của 3 ‘cô gái vàng’ đã được công nhận về vẻ đẹp ‘nữ thần’ của mình.

1. Irene ( Red Velvet)

Đầu tiên không thể không nhắc tới trưởng nhóm của Red Velvet nhà SM. Ngay từ khi mới ra mắt vẻ đẹp và thần thái của cô nàng đã gây được nhiều sự chú ý, và càng ngày vẻ đẹp đó càng được công chúng đón nhận khi nhiều lần nhan sắc của cô được xếp thứ hạng cao trong những bảng xếp hạng về nhan sắc của các nữ Idol. Thậm chí vẻ đẹp của Irene cũng được chính những 'đồng nghiệp' của mình bầu chọn là một trong những Idol sở hữu vẻ đẹp nữ thần.

Nụ cười trong sáng của cô khiến các fan đứng tim

Ngay cả khi không cười thì nhan sắc của cô nàng vẫn không hề thay đổi.

2. Kim Tae Hee

Sẽ là rất thiếu xót nếu thiếu Kim Tae Hee, nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc ‘trời cho’vẻ đẹp như bị ‘thời gian bỏ quên’. Không ít người bất ngờ khi biết nữ diễn viên năm nay đã 39 tuổi bởi nhìn cô trẻ trung và thu hút không khác những thiếu nữ 25. Mỗi dịp trở lại màn ảnh nhỏ, nhan sắc của cô ngay lập tức trở thành đề tài nóng. Nữ diên viên đã đón sinh nhật lần thứ hai kể từ khi cô con gái đầu lòng ra đời, hiện tại cô đang mang thai đứa con thứ hai. Cư dân mạng rất tò mò về nhan sắc của những đứa trẻ do “nữ thần” Kim Tae Hee sinh ra, chắc chắn chúng sẽ rất xinh đẹp, giống như mẹ của mình vậy.

Ngay cả những bức hình đen trắng cũng không thể làm ảnh hưởng đến nhan sắc của cô

Vẻ đẹp nổi bật dù chỉ trang điểm nhẹ

3. Sulli

Sulli cũng là một mỹ nhân có sinh nhật vào ngày 29 tháng 3, cô nàng vừa đón sinh nhật 25 tuổi vào năm nay. Dù thời gian gần đây cô nàng trở được biết đến với những hình ảnh nổi loạn trên Instagram khiến cư dân mạng ngán ngẩm nhưng vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng của cô là điều không ai có thể phủ nhận. Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, nhan sắc của cô lại khiến cư dân mạng xôn xao và ghen tị bởi sự xinh đẹp của mình.

Kiểu trang điểm tự nhiên này càng làm nổi bật vẻ đẹp trong sáng của cô nàng

Bạn nghĩ sao về những vẻ đẹp gây thương nhớ này? Ngày 29/3 đã trở nên đặc biệt hơn bởi ba cô gái xinh đẹp này phải không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất