Giải Trí

Những sợi tóc con của Taeyeon và phản ứng của cô nàng các fan thích thú

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng xem phản ứng đáng yêu của cô nàng nhé!

Taeyeon (SNSD) luôn được biết đến với giọng hát truyền cảm, đầy nội lực và mái tóc nhiều màu sắc của mình. Cô nàng không bao giờ ngần ngại thử các màu tóc khác nhau, từ những màu tóc tối đến những màu sáng.

Mái tóc của cô nàng đã trở thành chủ đề được chú ý trong buổi Instgram Live để chúc mừng sinh nhật chú cún Zero của mình vào ngày 20/8 vừa qua.

Nhưng buổi Live đã nhanh chóng chuyển sang chủ đề mái tóc của Taeyeon, khi các fan hâm mộ cho rằng những sợi tóc con trên đầu cô rất dễ thương.

Taeyeon chia sẻ rằng cô đã phải cắt đi những phần tóc hư của mình, đây là hậu quả của những lần tẩy tóc trước đó. Cô nàng thậm chí còn ví tóc mình như cỏ vậy.

Có lẽ nhắc đến mái tóc đã khiến Taeyeon có chút lo lắng, vì vậy cô nàng đã hỏi các fan rằng cô nên làm gì và phải mất bao lâu tóc mới mọc lại.

Khi được nhận câu trả lời là phải mất khoảng 1 năm để tóc con mọc lại bình thường, Taeyeon đã thốt lên, không giấu nổi sự ngạc nhiên của mình.

Các fan hâm mộ rất thích thú trước phản ứng đáng yêu của cô nàng, mong rằng mái tóc của Taeyeon sẽ sớm trở lại bình thường.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất