Những scandal ngoại tình chấn động của làng giải trí

Trang Ly
Chia sẻ

Không ít những ngôi sao vướng vào scandal ngoại tình khi đã có gia đình.

Lý Tiểu Lộ:

Gia đình Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ vốn là niềm ước mơ của người hâm mộ. Cặp đôi chính là gia đình kiểu mẫu với vợ chồng đều đẹp và tài giỏi cùng cô con gái dễ thương, hiểu chuyện. Ấy vậy mà, Lý Tiểu Lộ lại bị phát hiện vụng trộm với chính người em trai thân thiết của Giả Nãi Lượng - PGone.

Lý Tiểu Lộ và PGone bị bắt gặp qua đêm với nhau, trong khi Giả Nãi Lượng ngây ngô tin rằng vợ đang đi làm tóc. Chính Giả Nãi Lượng sau đó đã viết thư ám chỉ rằng anh thừa nhận chuyện ngoại tình của vợ và chính người em trai thân thiết của mình PGone.

Lee Byung Hun:

Nam diễn viên Lee Byung Hun đã sở hữu tất cả những thứ đáng mơ ước khi chỉ mới bước sang ngưỡng 45 tuổi, vậy nhưng scandal ngoại tình với nữ diễn viên Lee Ji Yeon giữa lúc bà xã anh là Kim Min Jung vẫn còn đang mang thai đã khiến hình tượng của anh bị hủy hoại.

Không những thế, scandal này còn xuất hiện thêm một nhân vật khác, chính là ca sĩ Da Hee.

Hiện tại, Lee Byung Hun vẫn nhận các dự án phim và cuộc sống gia đình của anh vẫn trôi đi êm ả, thế nhưng, hình tượng về quý ông hoàn hảo của anh đã không còn tốt đẹp như xưa.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi:

Vụ việc bị vợ cũ tố ngoại tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn là một chủ đề gây sốt trong một thời gian tại showbiz Việt.

Sau khi Lâm Vinh Hải và người mẫu Linh Chi công khai tình cảm không bao lâu thì vợ cũ của anh là Lý Phương Châu liên tục lên tiếng tố giác rằng cả hai đã bắt đầu tiến đến với nhau khi anh và vợ cũ vẫn còn chưa ly hôn.

Cũng theo chính Phương Châu, Lâm Vinh Hải vì tình yêu với người mẫu Linh Chi, đã chối bỏ trách nhiệm vốn có của một người chồng, một người cha và thậm chí còn “mặt dày” lên báo thể hiện sự ngọt ngào với cô người yêu mới của mình.

Đến nay, sự việc đã có thêm diễn biến mới khi có người chứng minh rằng chính Phương Châu cũng đã ngoại tình khi vẫn còn đang trong cuộc hôn nhân với Lâm Vinh Hải. Nhưng dẫu sự thật là gì đi nữa, thì giờ đây, hình ảnh tốt đẹp của chàng dancer nổi tiếng này đã hoàn toàn bị phá hỏng, chuyện tình của anh với Linh Chi cũng đã chấm dứt trước đó ít lâu

Kristen Stewart:

Scandal của Kristen Stewart vào năm 2014 trở thành một trong những scandal gây chấn động Hollywood. Thời gian này Kristen đang là bạn gái của tài tử Robert Pattinson.

Tuy nhiên, những hình ảnh bị chụp trộm của Kristen với đạo diễn đã có vợ - Rupert Sanders - từ đoàn phim Snow White and the Huntsman khiến ông bị vợ đâm đơn ly dị, còn tình yêu giữa Kristen và Robert cũng sứt mẻ. Cả hai sau đó hợp rồi lại tan trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất