Giải Trí

Những ông bố, bà mẹ đơn thân 'siêu nhân' của Vbiz: Xinh đẹp, tài năng, nghị lực phi thường

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nuôi con một mình với người bình thường đã khó, ở vị trí ngôi sao còn phải vất vả muôn phần.

Được công chúng ngưỡng mộ không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì tài năng vượt trội, ấy vậy mà may mắn dường như chưa thể “mỉm cười” với những sao Việt này trên con đường tình duyên. Tuy trải qua đổ vỡ tình cảm, thế nhưng họ vẫn luôn hoạt động năng nổ trong sự nghiệp, đồng thời làm tốt vai trò của cả cha lẫn mẹ với con cái. Đây chính là một điểm cộng lớn khiến khản giả càng thêm yêu quý và trân trọng hơn những người nghệ sĩ này.

Xuân Lan

Được mệnh danh là nàng “Kate Moss Việt Nam”, Xuân Lan thuộc thế hệ kỳ cựu của làng mẫu nước nhà với phong cách lạnh lùng và cá tính. Năm 2013, cô khiến khán giả bất ngờ khi thông báo mang thai ở tuổi 35.

Thời điểm ấy có rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Xuân Lan đồng thời cũng tỏ ra khá lo lắng nữ nghệ sĩ sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chăm lo cho con. Thế nhưng, thực tế chứng minh cô đã làm rất tốt khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

“Chị đại” của làng mẫu Việt “cân trọn” cả hai vai trò của bố và mẹ trong gia đình.

Sự ra đời của bé Thỏ là niềm hạnh phúc vô bờ với cô.

Con gái Xuân Lan sẽ tròn 5 tuổi vào tháng 11 tới đây. Cô bé thừa hưởng gần như trọn vẹn nét đẹp của mẹ nên càng lớn lại càng xinh xắn và đáng yêu. Hiện tại, siêu mẫu bận rộn điều hành Xuan Lan's Model Academy, cô rất tâm huyết với việc đào tạo các thế hệ kế thừa cho làng thời trang Việt Nam.

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng tổ chức chương trình quy mô Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam để tạo ra một sàn diễn chuyên nghiệp, nơi các bé có thể tỏa sáng cũng như tìm kiếm cơ hội phát triển.

Tuy nhỏ tuổi nhưng bé Thỏ rất dạn dĩ với ống kính.

Xuân Lan luôn dành hết tình yêu thương cho con gái.

Thu Thủy

Năm vừa qua có lẽ là khoảng thời gian khá vất vả của nữ ca sĩ khi phải trải qua hôn nhân tan vỡ và trở thành bà mẹ đơn thân. Với tình yêu thương cùng những động viên từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp, Thu Thủy dần lấy lại được phong độ ngày trước.

Hiện tại, nữ ca sĩ bắt đầu trở về với guồng quay công việc. Bên cạnh đó, cô không quên dành cho cậu con trai cưng sự chăm sóc tốt nhất để bé không bao giờ cảm thấy mình bị thiệt thòi.

Thu Thủy trở lại và hứa hẹn “lợi hại hơn xưa”.

Cậu con trai cưng chính là nguồn động lực lớn nhất của nữ ca sĩ.

Bé Henry nhà Thu Thủy năm nay đã gần tròn 3 tuổi và ra dáng một “hotboy” nhí với gương mặt rất khôi ngô. Nữ ca sĩ chia sẻ con trai tuy còn nhỏ nhưng rất ngoan và hiểu chuyện, thậm chí biết lau nước mắt an ủi mẹ mỗi khi buồn.

Dù bận rộn với công việc nhưng Thu Thủy luôn cố gắng dành thời gian ở bên cạnh để bù đắp tình yêu thương cho cậu bé. Sắp tới, cô dự định ra mắt MV để tặng sinh nhật cho con trai.

Thủy Thủy chia sẻ Henry là một cậu bé sống rất tình cảm.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con.

Ưng Đại Vệ

Là “người trong mộng” của nhiều cô gái bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử và những bản tình ca buồn da diết, nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai việc đã bí mật lập gia đình khi tham gia cuộc thi Sing My Song mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài, Ưng Đại Vệ trở thành “gà trống nuôi con” bên cô con gái bụ bẫm, đáng yêu. Nam ca sĩ chia sẻ tuy việc chăm sóc bé đôi lúc gặp nhiều khó khăn nhưng anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Từng là “hoàng tử” trong lòng nhiều người…

…giờ đây Ưng Đại Vệ đã trở thành “người hùng duy nhất” của một cô gái.

Bé Muối hiện 5 tuổi, rất ngoan ngoãn và yêu thương ba. Tuy đã li hôn nhưng nam ca sĩ cùng vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Ưng Đại Vệ thường xuyên cho con gái gặp mẹ để bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Ngoài việc quay trở lại sâu khấu, anh cũng tham gia nhiều vai trò khác. Nam ca sĩ luôn tâm niệm bản thân phải cố gắng không ngừng để lo cho Muối một cuộc sống thật tốt đẹp.

Ưng Đại Vệ chia sẻ hiện tại anh chưa nghĩ đến việc bước vào một mối quan hệ mới, chỉ muốn tập trung vào con gái và sự nghiệp.

Nam ca sĩ thường đưa bé Muối đi dự sự kiện cùng mình. Hai cha con rất thân thiết với nhau.

Thanh Vân Hugo

Nữ diễn viên - MC xinh đẹp tài năng Vân Hugo là cái tên tiếp theo trong danh sách. Làm mẹ đơn thân ở độ tuổi khá trẻ thế nhưng cô vẫn rất bản lĩnh khi vừa duy trì sự nghiệp vừa chăm sóc tốt cho con trai.

Từng có thời gian khi Bin bị sang chấn tâm lý, một mình Vân Hugo đã phải rất vất vả để giúp cậu bé vượt qua. Không những thế, chính cô cũng mang những căn bệnh nguy hiểm. Có như vậy mới thấy nghị lực của người phụ nữ này dữ dội đến thế nào.

Bà mẹ một con với sắc vóc “vạn người mê”…

…thế nhưng mọi tình yêu của cô giờ đây chỉ dành cho một người đàn ông duy nhất này.

Bé Bin năm nay lên 9, rất ngoan ngoãn và kháu khỉnh. Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi nhìn thấy những hình ảnh hạnh phúc hiện tại của hai mẹ con. Vân Hugo vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật cũng như nuôi dạy cậu bé thật tốt.

Có lẽ sau tất cả sóng gió, đây là điều mà mọi người mong mỏi nhất cho nữ diễn viên - một cuộc sống bình yên và vui vẻ.

Mỗi khi có thời gian rảnh, cô đều dành tất cả cho bé Bin.

Với Vân Hugo, chàng trai này chính là động lực lớn nhất của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất