Giải Trí

Những nữ thần trong lòng của từng thành viên TFBoys là ai?

Như Hồ
Chia sẻ

Những minh tinh nam thần trong lòng mọi người thực ra đều có nữ thần của riêng mình. Vậy nữ thần trong lòng họ là ai? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem nữ thần của nhóm TFBoys nhé!

TFBoys thể hiện bài Sủng ái tại concert của mình!

Vương Tuấn Khải - đội trưởng của nhóm nhạc TFBoys trong những năm gần đây phát triển không tệ. Không những khả năng ca hát của cậu rất tốt mà còn sở hữu thiên phú về diễn xuất. Từ nhỏ, nữ thần của Vương Tuấn Khải chính là Dương Mịch. Sau khi thành danh, cậu từng được song ca cùng Dương Mịch cũng như tham dự chung sự kiện. Lúc đó, trên mặt Vương Tuấn Khải treo nụ cười tươi như hoa.

Dịch Dương Thiên Tỉ là người phát triển tốt nhất trong nhóm TFBoys trong hai năm trở lại đây, được công nhận cả về ca hát lẫn khả năng diễn xuất. Nữ thần của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là Sandara Park - nữ minh tinh người Hàn Quốc. Rất nhiều món đồ mà Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu đều cùng kiểu với nữ thần Sandara Park.

So với hai thành viên trên thì Vương Nguyên được xem là người “khiêm tốn nhất”. Nữ thần của Vương Nguyên chính là Park Shin-hye. Vương Nguyên và Park Shin-hye từng tham gia sự kiện cùng nhau, lúc đó Vương Nguyên đứng bên cạnh, chụp hình chung cùng nữ thần vô cùng vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất